ทำเอาคนเป็นแม่ใจฟูสุดๆ ซึ่ง กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ได้อวดโมเมนต์น่ารักๆ กับลูกสาว น้องวีจิ ลงในติ๊กต่อกให้แฟนๆ ได้ดูกัน ซึ่งในคลิปนี้น้องวีจิหอมแก้ม และจุ๊บๆ แม่ พร้อมกับเขียนข้อความเอาไว้ในคลิปดังกล่าวว่า  

"18/03/57 วันส่งยาย่าขึ้นสวรรค์ เรื่องแปลก/หรือเพราะยาย่า แมแม่ไปวัดส่งยาย่าแตลูกกลับไปแล้วมาไม่เจอหนูแล้ว แม่กะจะมานั่งทานข้าวรอเพราะโทรแล้วไม่มีใครรับสาย แม่คิดว่าเดี๋ยวหนูต้องดีใจแน่ๆ 

พอเดินเข้ามาที่โต๊ะประจำ แม่ก็เจอลูกเลย แล้วนี่เป็นครั้งแรกที่วีจิหอมเองไม่ต้องบอกให้หอมเลย/ดีใจใช่ไหมล่ะเข้ามากอดเลยแบบนี้ไม่มีนะแม่/แม่มาได้ไงเนี่ย มาจากไหนค่ะ มาเจอกันได้ไงเนี่ย ขอบใจนะลูกที่บอกว่ายาย่าอยู่ที่วัด/ต่อต้องบอกกับแม่ทุกเรื่อง" 

ซึ่งหลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็นคลิปดังกล่าว ก็เข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ "คุณเป็นแม่ที่รักลูก ควรกลับมาอยู่กันพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก เพื่อลูกสาวตัวน้อยของคุณทั้งสอง, ขอให้กลับมาอยู่พ่อแม่แล้วเริ่มต้นใหม่เถอะค่ะ น้องวีจิคงมีความสุขมากเลยค่ะ, กาลเวลาพิสูจน์แล้วค่ะ ที่พิสูจน์ได้แม่นที่สุดคือความรักที่กุ้งพลอยมีมให้ลูก พี่ก็เป็นคนที่รักลูกสาวตัวเองมากๆ เข้าใจคุณเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจนะคะ,

...

น่ารักค่ะ ลูกคิอสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ เป็นความสุขเลยค่ะ ขอให้สมหวังในทุกๆ เรื่องนะคะคนสวยของพี่, น้องคิดถึงแม่นะ, อยากเห็นกลับมาเป็นครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง, น้องมีความสุขมากตอนอยู่กับคุณแม่ ขอให้ได้อยู่กันเป็นครอบครัวนะคะ, เราไม่รู้ปัญหาว่าการกลับมามันอาจไม่ได้ง่าย ทำหน้าที่พ่อแม่ดีที่สุดแล้ว".