จบลงไปแล้วสำหรับงาน CHA EUN–WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok ได้ผู้จัด Simple P. Entertainment ทำให้เกิดงานที่เต็มอิ่มไปด้วยความสุขเป็นของขวัญให้หนุ่มชาอึนอูและอะโรฮ่าไทยทุกคน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เปิดตัวหนุ่ม ชาอึนอู มาในเพลง 10 Minutes ต่อด้วยเพลง Fu*king great time ที่มาพร้อมเสน่ห์แบบจัดเต็มทักทายแฟนๆพูดอ้อนด้วยภาษาไทย “อะโรฮ่า คิดถึงครับ” ทั้งยังบอกกับแฟนๆอีกว่า “ตั้งตารอที่สุดหนึ่งที่เลยก็คือกรุงเทพฯ ที่จะมาจัดแฟนคอน จำได้ว่าอะโรฮ่าไทยเสียงดัง และส่งเสียงเชียร์ตลอดเลย” ยิ่งทำให้เสียงกรี๊ดในฮอลล์ดังขึ้นกว่าเดิม

...

หลังจากนั้น ชาอึนอู โชว์ต่อกับเพลง STAY เพลงใหม่เข้าสู่ช่วงเอ็มซีอย่างดีเจนุ้ย ร่วมสร้างบรรยากาศให้สนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม หนุ่ม ชาอึนอู โชว์เพลงพิเศษ As Long as You Love Me วง BackStreet Boys มาร้องในแฟนคอนครั้งนี้ด้วย แล้วยังมีมิชชันใจละลาย ชาอึนอู พูดภาษาไทย “ระวังนะครับ” พร้อมทั้งเปิดเพลงไทย “ตกหลุมรักรอบที่ล้าน” ซูมกล้องที่ไปหน้าชาอึนอูแบบใกล้ๆหล่อเกินต้าน ทำเอาอะโรฮ่าไทย กรี๊ดสนั่นฮอลล์

ชาอึนอูยังนำเพลงจากวง ASTRO มาโชว์ ทั้ง Crazy Sexy Cool, Knock, Candy Sugar Pop จัดเต็มจัดหนักเพิ่มอุณหภูมิความร้อนในฮอลล์ให้สูงขึ้นเหมือนมาทั้งวง โดยชาอึนอูพูดถึงหอดูดาวเป็นความทรงจำที่มาประเทศไทย จากนั้นก็วาดรูปดาวเป็นตัวอักษร T หนุ่มชาอึนอูเข้าโชว์ U&I, Love Sailing หนุ่มชาอึนอู ยังพูดขอบคุณแฟนๆที่คอยซัพพอร์ตมาเสมอ

ปิดท้ายโปรเจกต์พิเศษโดยแฟนๆชาวไทยส่งคลิปวิดีโอมีข้อความสุดซึ้ง “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต เราจะเชื่อใจคุณ เสมอ มาสร้างความทรงจำที่มีสีสันด้วย กัน” ทำเอาหนุ่มชาอึนอูซาบซึ้งถึงขั้นบอกว่าทำออกมาดีมากๆ จบแฟนคอนที่ประทับใจ ซึ้ง ฟินเต็มอิ่มความสุข!!

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่