วันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะมาสรุปสตอรี่ ฮันโซฮี-รยูจุนยอล เปิดตัวคบ หลังเลิก ฮเยริ แฟนเก่า ให้เข้าใจกัน

- สื่อเกาหลีรายงานข่าวแอบเห็น 2 ซุปตาร์ดังซุ่มคบกัน ระหว่าง นางเอกสาว ฮันโซฮี กับพระเอกหนุ่ม รยูจุนยอล หลังเจอที่ฮาวาย

- ต้นสังกัดออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ของ รยูจุนยอล กับ ฮันโซฮี ว่าทั้งคู่ไม่ได้คบกัน โดยแจงว่า ฮันโซฮีไปเที่ยวกับเพื่อน ส่วนรยูจุนยอล ไปถ่ายงาน-ทริปพักผ่อนส่วนตัว

- ชาวเน็ตโยงไปที่รักครั้งเก่าของฝ่ายชาย ที่เพิ่งออกมาประกาศเลิกรากับ นางเอก-นักร้องสาว ฮเยริ ที่ถูกยกเป็นคู่รักซอกตึก เพราะแฟนๆ อินจากซีรีส์ Reply 1988 ที่ทั้งคู่พบรักกัน และคบหากันมา 7 ปี ก่อนเพิ่งเลิกรากันเมื่อช่วงปี 2023 ที่ผ่านมา

- ไฟดราม่ายิ่งสุมเข้าไปอีกเมื่อชาวเน็ตพบว่า อีฮเยริ นักแสดง และอดีตไอดอลกรุ๊ป แฟนเก่าของฝ่ายชายโพสต์ IG Story ขณะกำลังออกทริปเที่ยวระบุข้อความว่า “น่าสนุกดีนะ”

- ฮันโซฮี ก็ออกมาโพสต์ IG Story เหมือนกันเป็นภาพมีมสุนัขถือมีดระบุว่า “ลองอธิบายสถานการณ์ตอนนี้หน่อย ฉันไม่ชอบยุ่งกับคนที่มีคนรักอยู่แล้ว ถ้าคนคนนั้นมีแฟนอยู่แล้ว ฉันจะไม่เป็นเพื่อนของเขาคนนั้นด้วยซ้ำ ฉันไม่ชอบสนใจ หรือเข้าไปเกี่ยวข้องรบกวนความสัมพันธ์ของคนอื่น ฉันชอบรายการ transit love (เป็นรายการเกี่ยวกับแฟนเก่า) แต่ชีวิตฉันไม่ได้เป็นเหมือนรายการนั้น ฉันก็คิดว่าน่าสนุกเหมือนกัน”

- ชาวเน็ตโยงกันว่า 2 สาวปะทะคารมกันหรือไม่ ซึ่งหลายคนบอกว่า ฮเยริอาจจะลงเกี่ยวกับทริปเที่ยวของตัวเอง แต่โซฮีคือตอบเรื่องนี้และดูเหมือนตอบกลับของฮเยริ

- ล่าสุดวันนี้ (16 มี.ค.) ฮันโซฮี ออกมาโพสต์ลงบนบล็อกส่วนตัว พร้อมชี้แจงและยืนยันสถานะกับ รยูจุนยอล ว่ากำลังศึกษาดูใจกันเมื่อต้นปี 2024 ให้เหตุผลว่าฝ่ายชาย (รยูจุนยอล) เลิกรากับอดีตแฟนสาวตั้งแต่ต้นปี 2023 แต่ข่าวออก พ.ย 2023

...

- ฮันโซฮี ออกมาโพสต์ขอโทษแฟนๆ และฮเยริ สำหรับโพสต์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นจนดูไม่ดี และยอมรับว่าใช้อารมณ์

- ต้นสังกัดของ รยูจุนยอล ออกแถลงการณ์ข้อเท็จจริง รยูจุนยอล และฮันโซฮี เริ่มออกเดตเมื่อต้นปี 2024 เขารู้จักฮันโซฮีหลังจากที่เขายุติความสัมพันธ์กับฮเยริ พร้อมเอาผิดคนละเมิดสิทธินักแสดง