จากกรณีนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นที่ถูกชาวเน็ตคาดเดาว่าเป็นเธอ หลังที่ แม่ลี คุณแม่ของดาราสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย ไปออกรายการ "ร้ายได้อีก" แล้วพิธีกรถามว่า "เรื่องที่ร้ายที่สุดของแม่ลีคืออะไร"

ซึ่ง แม่ลี บอกว่า "เรื่องที่แก้มบุ๋มกันซีนไม่ให้แสดงละครจนเป็นซึมเศร้า ต้องไปรักษาที่โรงพยาบาลอยู่นาน เพราะเราอุตส่าห์ตั้งใจจะมาเป็นดารา เราจะได้มีตัวตน พอเรามีตัวตน เราก็จะได้ขายของได้ เราจะได้ไม่เป็นภาระสังคมตอนแก่"

โดย สาวขวัญ เผยว่า "เกี่ยวอะไรกะพี่ น้องเขาจะเล่นละครหรือไม่เล่นไม่เห็นเกี่ยวกะพี่เลยยย เออมีหลายคนถามพี่มาเหมือนกันนะ พี่เคยเล่นละครกับน้องเขา เขาน่าจะเด็กกว่าพี่นะ เมื่อก่อนเจอกันตอนแคสต์งาน คุณพ่อคุณแม่เขายังคุยกับแม่พี่เลย เมื่อก่อนที่แม่เขาขายครีม เขาก็ยังคุยกับแม่พี่เลยนะ ไม่มีอะไรเลย มันเกี่ยวไรกะพี่อีกอะ?? หืออ อะไรก็ขวัญน้อออ" 

ล่าสุดสาว แก้มบุ๋ม ได้ออกมาไลฟ์ขายของ และมีช่วงหนึ่งพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า "เราก็รู้อยู่แก่ใจว่าเราทำหรือไม่ทำ พูดออกมาได้หน้าอย่างงี้ได้ยังไง ว่าเราไม่ได้ทำ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ก็ไม่เป็นไรค่ะ แถมยังพูดติดตลกว่า ฉันเกิดมาเป็นนางร้ายอยู่ละ เรื่องแค่นี้ขี้ปลาติ๋ว ไหนๆ แล้ว เราก็รู้สึกเกิดมาเป็นนางร้ายอยู่แล้ว"

...

ต่อมา แม่ลี เดินผ่านกลางไลฟ์แล้วพูดขึ้นว่า "แม่มาทีหลังแต่ดังกว่า (หัวเราะ) หาหมอจิตเวช เพราะเอายาคลายเครียดมากิน ไม่ได้บ้า".