จากเหตุการณ์กะเทยฟิลิปปินส์ยกพวก 20 คน รุมทำร้ายกะเทยไทยได้รับบาดเจ็บและชิงทรัพย์ จนเป็นเหตุให้กลุ่มกะเทยไทยนัดรวมตัวกันที่หน้าโรงแรม ในซอยสุขุมวิท 11

จนมีการเรียกปรากฏการณ์นี้ว่า 4 มี.ค. กะเทยรวมตัวโดยมิได้นัดหมาย 'วันกะเทยผ่านศึก' ทำเอาแฮชแท็กสุขุมวิท 11 ขึ้นเทรนด์ และหลายคนยังเรียกร้องให้ พชร์ อานนท์ ถ่ายทำฉากกะเทยไทยตบกะเทยฟิลิปปินส์เพิ่มในภาพยนตร์หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ที่จะเข้าฉายวันที่ 14 มี.ค.นี้ด้วย

ล่าสุด ไทยรัฐบันเทิง ได้ติดต่อไปยัง พชร์ อานนท์ เพื่อสอบถามรายละเอียดดังกล่าว ตามที่เจ้าตัวได้โพสต์เปิดรับสมัครหานักแสดงเพิ่ม พร้อมอัปเดตคิวถ่ายทำและสถานที่ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ (6 มีนาคม 2567)

โดยเผยว่า "ตอนนี้มีคนสมัครเข้ามากันเยอะมากเป็น 1000 คน แต่ต้องดูอีกทีว่าใครมาได้มั่ง แล้วเดี๋ยวจะประกาศเลยว่าถ้าหาโลเคชั่นได้เสร็จ ตอนนี้ไปดูที่เกิดเหตุอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 11 ว่าเขาให้ไหม ถ้าเขาให้เราจะถ่ายที่นั่นเลย แต่ถ้าหาไม่ได้ เราก็จะประกาศเลยว่าใครอยากเล่นหนังก็มา เราก็มีค่ารถให้นิดหน่อย ซึ่งเดี๋ยวเราถ่ายพรุ่งนี้นัดทีมงานเอาไว้แล้ว ช่างกล้อง-ช่างไฟ เราก็จะถ่ายประมาณทุ่มนึงถึง 3-4 ทุ่ม

...

ซึ่งที่เราไปถ่ายเราไม่ได้เน้นความรุนแรง เราไปถ่ายเพราะว่าเราเห็นคนไทยรักกัน แต่เราก็ไม่ได้เอ่ยถึงประเทศที่เป็นคู่กรณี เพราะว่าคนไทยเวลามีเรื่องอะไรเราก็จะรวมตัวกัน เราจะไปเน้นตรงนั้นมากกว่า แต่เราไม่ได้สนับสนุนให้มันเป็นความรุนแรง เราเน้นสนุกมากกว่า ใครคิดจะมาหาเรื่องกับประเทศไทยก็ต้องระวัง เพราะว่าคนไทยรักกัน

เดี๋ยวดูว่าวันที่ 14 มีนาคม ฉากนี้จะไปอยู่ตรงส่วนไหน แต่ว่าทันแน่นอน เพราะว่าเราไม่ทำให้หนังเสียด้วย ซึ่งเราก็ต้องขอเพิ่มฉากนี้ไปหน่อยนึง เพราะหลายๆ คนเรียกร้องมา เราก็ต้องทำตามใจคนดู เพราะมีกินมีใช้อยู่ทุกวันนี้เป็น พจน์ อานนท์ ได้ทุกวันนี้ก็เพราะพวกกลุ่มเพศทางเลือก LGBTQ ที่คอยสนับสนุน"

ซึ่งกำหนดการถ่ายทำจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (6 มีนาคม 2567) พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดัง อย่าง "จตุรงค์ มกจ๊ก, โก๊ะตี๋ อารามบอย, แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ร่วมด้วยกะเทย 50 คน จากเหตุการณ์กอบกู้ศักดิ์ศรีกะเทยไทยสุดเดือด.