โดนจับตามองความสัมพันธ์มาตลอดสำหรับคู่ของ ตุลย์ ภากร และ มิว ศุภศิษฏ์ ล่าสุดหนุ่มตุลย์มีโอกาสมาร่วมงานเปิด CLASSY Aesthetic & Wellness โฉมใหม่ โลเคชันใหม่ ราชพฤกษ์ พร้อมเปิดใจถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ บอกขอเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ

กระแสคนจับตาความสัมพันธ์กับมิวเยอะมาก?

“จริงๆ ตั้งแต่ที่อยู่ที่อเมริกาแล้วครับ ไม่ใช่แค่ตอนเพิ่งกลับมาที่นี่ เราก็ได้เห็นครับ ก็รู้สึกดีใจที่มีคนซัพพอร์ต มีความคิดเห็นต่างๆ ก็ดีใจที่เอ็นดูพวกเรา ผมกับพี่มิวรู้จักกันตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย ทำงานแรกก็คือการเดินแบบด้วยกัน ให้รุ่นพี่คณะแฟชั่น จริงๆ ก็สนิทกันนานแล้ว พอได้มาทำโปรเจกต์ที่ต้องถ่ายด้วยกันก็สนิทกันมากขึ้น”

เรียกว่าสนิทที่สุดได้ไหม?

“ที่สุดครับ ช่วงที่อยู่อเมริกา ช่วงที่เขาอยู่ที่นี่แล้วทำงานหนักๆ อยากพักผ่อนเขาก็บินไปหาตุลย์ ก็ได้ไปเที่ยวกันหลายๆ ที่ เราก็อายุไม่น้อยกันแล้วนะครับ อยู่วงการมาสักพัก ก็อยากตามใจตัวเอง ไปเที่ยวที่ไหนได้ก็ไป”

...

พอเป็นข่าวแล้วได้คุยกันไหม?

“ก็ได้คุยกันตลอดครับ จริงๆ ช่วงนี้ก็ปล่อยจอย ชีวิตในวงการ ทุกคนก็จะรู้ดีว่าอยู่ในกล้องก็อาจจะเป็นอีกคน ในชีวิตจริงก็มีชีวิตส่วนตัว เราก็อายุเยอะแล้ว ไม่ได้คิดว่าจะฟิกซ์ตัวเองว่าจะต้องทำอะไร

หลายคนแซวว่าเกินเพื่อนหรือเปล่า ไปเที่ยวกับครอบครัวด้วย?

“ก็รู้จักกัน สนิทกับครอบครัวเขาแหละครับ คุณพ่อเขาก็มาตีกอล์ฟที่บ้านตุลย์บ่อย มากินข้าวด้วยกันตามโอกาสครับ อย่างล่าสุดก็เป็นทริปที่วางแผนกัน เพราะพี่มิวเขางานหนัก นานๆ ทีจะได้ใช้เวลาพักผ่อนร่วมกันกับครอบครัวเขา ก็เลยจัดเป็นทริป ซึ่งเป็นช่วงวันเกิดคุณพ่อพอดี ก็เลยหาร้านอาหารฉลองกันเป็นโอกาสพิเศษ”

สาววายพายเรือกันไม่หยุดเลย?

“ก็เรียนรู้กันต่อไป ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ครับ”

สถานะตอนนี้พูดได้ไหมว่าเป็นคนที่สนิทที่สุด?

“ยังไงดีล่ะ ไม่รู้เหมือนกัน ก็เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ รอติดตามดูแล้วกันครับ”

เราเขินไหม ที่โดนจับตา?

“ตอนนี้ผมไม่ค่อยรับงานละคร ไม่ค่อยแอ็กทัฟงานในวงการบันเทิงเท่าไร เพราะว่าพอเรามาทำงานกับที่บ้าน ค่อนข้างหนัก คนที่ต้องเจอรีแอ็กชั่นจากคนอื่นน่าจะเป็นพี่มิวมากกว่า เราก็เอาที่พี่สบายใจเลย”

พี่มิวน่ารักยังไงบ้าง?

“เขาก็เป็นคนหนักแน่นในอุดมคติ เป็นคิดอะไรมีเหตุผล ผ่านเรื่องราวดราม่าต่างๆ มาได้ เราก็รู้สึกว่าเขาเข้มแข็ง อยู่ด้วยกันแล้ว เราได้เรียนรู้แนวคิดจากเขา ในขณะเดียวกัน เวลาไปเที่ยว ผมก็จะเป็นคนจองทริปว่าต้องเป็นที่นี่ๆ นะ อยู่ด้วยกันแล้วก็มีความสุขครับ เติมเต็ม”

อยู่ด้วยกันแล้วมีงอแงไหม?

“เขางอแงกว่าผมแน่นอน”

อย่างวันเกิดมิวมีอะไรพิเศษไหม?

“ก็รอดูแล้วกันครับ จริงๆ มีแฮปปี้เบิร์ธเดย์ไปแล้ว เซอร์ไพรส์ไปแล้วที่บ้าน แต่เขาทำงานอยู่ที่มิลานตอนนี้ ของขวัญไม่รู้ว่าเขาอยากเก็บเป็นความลับหรือเปล่า ผมเลือกเอง ไม่ได้คิดว่าเขาอยากได้อะไร เพราะบางทีเขาซื้อของให้ผมก็ไม่ได้ถามเหมือนกันว่าผมอยากได้อะไร (ยิ้ม)”

ได้มีฉลองวันเกิดย้อนหลังไหม?

“ก็มีทานข้าว เลี้ยงข้าวเขาครับ ล่วงหน้าแล้วครับ”

...