วงเค-ป๊อปแห่งยุค NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) สร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของวงในประเทศไทย พร้อมผนวกทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกันในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่สาม NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK - THE UNITY’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น เธิร์ด ทัวร์ ‘นีโอ ซิตี้ : แบงค็อก - เดอะ ยูนิตี้’) ที่ถูกจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 27 และวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม 

ซึ่งกระแสตอบรับถล่มทลายยิ่งกว่าครั้งไหน บัตรหมดเกลี้ยงทันทีที่เปิดจำหน่าย แม้แต่ที่นั่งที่จำกัดการมองเห็น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง NCT 127 (เอ็นซีทีวันทูเซเว่น) ได้สร้างสถิติใหม่อย่างน่าภาคภูมิใจ กับการขึ้นแท่นเป็นศิลปินวงแรกของค่าย SMEntertainment (เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเม้นท์) ที่สามารถจัดคอนเสิร์ตสเกลสเตเดียมในประเทศไทยและมีจำนวนผู้ร่วมงานมากที่สุดกว่า 50,000 คน ยืนยันถึงความนิยมที่เติบโตพุ่งทะยานอย่างไม่มีที่สิ้นสุดของพวกเขาอีกครั้ง

...

ประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญบทใหม่เริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเสียงกรี๊ดทะลุสเตเดียมต้อนรับการปรากฏตัวอย่างทรงพลังของ NCT 127 (เอ็นซีทีวันทูเซเว่น) พร้อมโชว์ตระการตาที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงดนตรีนีโอมิวสิกแบบใหม่ๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวง ตั้งแต่เพลงแรกที่สะกดผู้ชมได้อยู่หมัดอย่าง ‘Punch’ ต่อด้วย ‘Superhuman’, ‘Ay-Yo’ และเพลิดเพลินไปกับเสน่ห์ที่หลากหลายของพวกเขาในเพลงที่มีบรรยากาศแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นฮิปฮอป อาร์แอนด์บี ‘불시착 (Crash Landing)’, อาร์แอนด์บีจังหวะปานกลาง ‘무중력 (Space)’ และฮิปฮอปหนักหน่วง ‘Skyscraper’ กับ ‘Sit Down!’

รวมถึงเพลงจากในอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 อย่าง ‘Parade’, ‘Yacht’, ‘Je Ne Sais Quoi’ อีกทั้งยังมีเพลงฮิตมากมาย ‘소방차 (Fire Truck)’
ที่พวกเขาเปิดตัวมาบนรถดับเพลิงจำลองระเบิดความร้อนแรงไปทั่วเวที, ‘Simon Says’ ที่มีซาวนด์สังเคราะห์สุดเฉียบคมโดดเด่น, ‘Favorite (Vampire)’ เวอร์ชันออร์เคสตรา ตลอดจนการแมชอัปเพลง ‘Chain’ เข้ากับ ‘Cherry Bomb’ เพิ่มความคึกคักมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ได้โชว์การประสานเสียงอันไพเราะถ่ายทอดอารมณ์อันเหมือนฝันออกมาอย่างงดงาม สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในเพลง ‘윤슬 (GoldDust)’, ‘신기루 (Fly Away With Me)’, ‘하얀 거짓말 (White Lie)’ และ ‘별의 시 (Love is a beauty)’

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่วงที่ทุกคนตั้งตารอคอยร้องตามและมันไปพร้อมกันทั้งสเตเดียมกับเพลงสุดไอคอนิกที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก พร้อมท่าเต้นกลุ่มที่สมบูรณ์แบบอย่าง ‘영웅 (英雄; Kick It)’, ‘질주 (2 Baddies)’ และ ‘Fact Check (불가사의; 不可思議)’ ในช่วงอังกอร์ท้ายคอนเสิร์ต NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) นำบทเพลงที่เต็มไปด้วยความรักและความหวังมาร้องเพื่อสื่อความรู้สึกดีๆ ถึงแฟนคลับทั้ง ‘Angel Eyes’, ‘Be There For Me’ และ ‘다시 만나는 날 (Promise You)’ ซึ่งทาง NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ก็เตรียมโปรเจกต์ซึ้งๆ มากมายเพื่อแสดงความรักที่มั่นคงเสมอมา ได้แก่ แบนเนอร์ที่มีความหมายว่า “อูรีชิล! (127 ของพวกเรา) HAPPY 127 DAY!” “การแสดงวันนี้ LET’S GET IT”

...

...