เจอประเด็นร้อนแรงอีกแล้ว สำหรับ เบียร์ เดอะวอยซ์ หลังจากที่กลับมาโพสต์ภาพผ่านโซเชียล พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "Yes, and???" หลายคนที่ติดตามเข้ามาคอมเมนต์สนั่น เพราะแคปชั่นและรูปที่เธอโพสต์ 

จากนั้นก็มีท็อปแฟนของเพจ เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า "yes ครับแน่นอน" จน เบียร์ ฟาดกลับทันที โดยแนบรูปภาพของท็อปแฟนคนดังกล่าวกับแฟนของเขา แล้วระบุข้อความในคอมเมนต์ว่า "ไป Yes กันเองนะคะ" จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล

จากนั้น เบียร์ ก็ได้ออกมาเฉลยว่า แคปชั่นที่โพสต์ไปนั้นหมายถึงเพลงที่ชอบฟังในช่วงนี้ "ช่วงนี้ชอบฟังเพลงนี้ค่ะ ความหมายดีมากๆ แคปชั่นหมายถึงเพลงนี้ค่ะ" 

ล่าสุด เบียร์ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง เขียนว่า 

"คอมเมนต์หายไปแล้วเพราะเจ้าตัวลบไปเองนะคะ ก็ตามนั้นแหละค่ะทุกคน yes, and? คือชื่อเพลงที่มีความหมายว่า ใช่แล้วยังไง? ความหมายของมันจริงๆ คือ เมื่อคนเราเจออะไรในชีวิตมา สุดท้ายแล้วยังไงล่ะ มันก็มีแค่ตัวเราเนี่ยที่จะใจดีกับตัวเอง ไม่ว่าใครจะโหดร้ายกับเราแค่ไหน ทั้งๆ ที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง คนเราต้องเจอเรื่องในชีวิตกันทั้งนั้น

...

โอเค ส่วนเรื่องใครจะฟ้องอะไรให้เป็นเรื่องของเขาได้เลยนะคะ เบียร์เองก็มีให้ต้องฟ้องอีกเยอะเช่นกันค่ะ จริงๆเจ้าของเมนต์เองก็เล่นโซเชียล ก็เหมือนอยู่ในแสง ถ้าจะเมนต์กำกวมแบบนั้น อยากเมนต์อะไรก็เมนต์อยากแซวเบียร์ใช่มั้ยคะ

เบียร์ก็เล่นกับเขาบ้างแบบแฟร์ๆ เห็นถ่ายรูปกับแฟนน่ารักดี เล่นคืนบ้าง ทำไมถึงรับไม่ได้เหรอคะ ให้มาแบบไหน ก็ให้คืนเท่าเดิม ถึงเวลาบอกว่าตัวเองไม่ใช่คนสาธารณะ แต่เล่นโซเชียล ทำ content นู่นนี่ ทำอะไรไม่ได้คิดถึงคนข้างๆ เอง สิ่งที่เขาอยากเล่น มันก็แรงนะคะ ถ้าจะเมนต์แบบนั้น อย่าถามหาศีลธรรมอะไรกันเลยค่ะ มันหลอกลวง

อยากบอกว่าจริงๆ แล้วถ้าไม่ชอบเบียร์ ไม่ต้องติดตามหรือให้ค่าก็ได้ค่ะ การตามด่าเบียร์ไม่ได้ทำให้พวกคุณจิตใจสูงขึ้นหรอกค่ะ มีแต่เพจไปยั่วยุจุดนั้นพวกคุณขึ้นมาเอง

ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตให้มีความสุขค่ะ เบียร์เองก็ทำงานและใช้ชีวิตให้มีความสุขต่อไปเช่นกัน".

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิง” เพิ่มเติม