กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที สำหรับประเด็นที่ แอนโทเนีย โพซิ้ว ถูกปั่นกระแสว่าไม่ยกมือไหว้ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ เพราะมีคนโยงว่าเธออาจจะไม่ปลื้มที่ แมทธิว ดีน ไม่พูดตำแหน่งในอีเวนต์หนึ่ง แม้เจ้าตัวจะชี้แจงประเด็นดราม่าดังกล่าวไปแล้วก็ตาม

ล่าสุด แอนโทเนีย ก็ออกมาชี้แจงดราม่าที่เกิดขึ้น ในงานเปิดตัว “OPPO Reno11 Series 5G Launch Event” โดยให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า "มันคือเฟกนิวส์ ยืนยันว่าวันนั้นได้ยกมือไหว้พี่ลีเดียแล้ว

เพราะตนไม่ได้เป็นเด็กที่ไม่มีมารยาท แม้อาจจะมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้เอามาเป็นเรื่องส่วนตัว งานคืองาน ชีวิตส่วนตัวคือชีวิตส่วนตัว พี่ลีเดียเป็นผู้ใหญ่ ตนก็ต้องไหว้พี่เขา แต่อาจจะไม่ได้เห็นในกล้อง คนก็เลยอาจจะคิดว่าตนไม่ไหว้ แต่จริงๆ แอนไหว้และสวัสดีด้วย ส่วนตัวไม่โกรธ แต่อยากให้ระวังสิ่งที่เขาพูด ไม่ควรใช้โซเชียลมาสร้างประเด็นเอง

ส่วนกรณีของแมทธิวที่ไม่ได้เอ่ยชื่อตำแหน่ง มันอาจจะมีเหตุผลเบื้องหลังที่เราไม่รู้หรือไม่เห็น แต่ไม่ได้แปลว่ามันคือความจริง ซึ่งวันที่เจอกับพี่ลีเดียก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ เพราะว่าเชื่อว่าเรื่องของดราม่าพี่แมทธิวที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวกับพี่ลีเดียเลย เราไม่ควรเอามารวมกัน พร้อมยืนยันยังสามารถร่วมงานกับใครก็ได้ ไม่ได้คิดมาก".

...