ถูกจับตามองอย่างมาก สำหรับความรักของ แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่ก่อนหน้านี้มีภาพที่ได้ถือพานพุ่มไปไหว้ฝากตัวกับ พระแม่บี มาติกา ให้ช่วยหาแฟนให้ เพราะ พระแม่บี มาติกา จับคู่หาแฟนดีๆ จนหลายคนหลายคู่แต่งงานสร้างครอบครัวสำเร็จมาแล้วหลายต่อหลายคู่ ซึ่ง แจ็คกี้ บอกว่า ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร แค่เป็นคอนเทนต์ตลกๆ เฉยๆ

ล่าสุด แจ็คกี้ กับ บี มาติกา ได้ควงกันมาออกรายการ แฉ ที่มี มดดำ คชาภา, ดีเจดาด้า และ ดีเจเชาเชา เป็นพิธีกร ซึ่งพิธีกรได้ถามเหตุการณ์หลังจากที่เอาพานพุ่มไปไหว้ พระแม่ บีมาติกา แล้ว เป็นยังไงบ้าง 

แจ็คกี้ เล่าว่า จริงๆ ไม่ได้เป็นคนเริ่ม ชาวเน็ตเริ่มก่อน แล้ววันนั้นนัดทานข้าวกับบีไว้ก่อนหน้าอยู่แล้ว ตอนเช้าเปิดติ๊กต่อกมาเหมือนจะรู้ว่าแม่บีมีกระแส ก็จะไปกับลูกแก้ว แล้วยัยลูกแก้วบอกว่า แก ไหนๆ ก็จะไปแล้ว เอามาลัยไปไหว้สิ ทำคอนเทนต์ ก็นัดกับแม่บีไว้ตอน 5 โมงเย็น แต่ออกไปจริงๆ คือ 1 ทุ่ม เพราะรอพวงมาลัย

เมื่อถามว่า ใจจริง แจ็คกี้ ก็อยากมีแฟนด้วยใช่มั้ย แจ็คกี้ บอกตรงๆ เลยว่า "ก็อยากมี แต่ว่าไม่ได้คาดหวังอะไร ก็คือไปเล่นกัน แล้วแม่บีเขามีกระแสต่อเนื่องเรื่องพวกนี้พอดี ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดเลยว่าจะได้หรือไม่ได้ ใครจะไปคิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้

...

บี เล่าต่อว่า วันที่แจ็คกี้เอาพวงมาลัยไปไหว้ สามีก็อยู่บ้านพอดี ทั้ง 2 คนสามีภรรยาก็เปิดแคตตาล็อกเลย แจ็คกี้ก็บอกสเปกมา "ดำ คม เข้ม" พอเปิดไม่เจอก็บอก แจ็ค ว่า "แจ็ค หนูอายุเท่านี้ อะไรก็เอาไปเถอะลูก" และบอก แจ็ค ว่า โอเค พี่ต้องหาให้หนูให้ได้ รอพี่แป๊บเดียว ซึ่งในแคตตาล็อกเราก็มีดำคมเข้ม ซึ่งในแคตตาล็อกเรา เราก็เลื่อนไอจีของเรา ส่วนสามีก็เลื่อนดูเบอร์โทรศัพท์ในเครื่องว่ามีใครที่ยังโสดอยู่บ้าง เราแบ่งหน้าที่กัน จริงๆ เห็นเราเป็นคนที่หาคู่ก็จริง แต่คนที่หาคู่มากที่สุดคือสามี เขาทำคนแต่งงานไปแล้ว 50 กว่าคู่

แจ็คกี้ บอกว่า หน้าตาก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่ถ้าคุยไม่รู้เรื่อง เดี๋ยวข้าม ถ้าสมมติว่าขาวตี๋แล้วคุยรู้เรื่อง ก็เอาขาวตี๋ก็ได้

เมื่อถามว่า ตอนนี้มีเข้าข่ายเจอสเปกกี่คนแล้ว แจ็คกี้ บอกว่า ก็ตอนนี้ก็มีไปกินข้าว ตามที่ข่าวออกเลย ก็มีกับพี่ตั้มที่เราไปกินข้าวกัน

บี ก็ได้เล่าโปรไฟล์การมาเจอกันของ ตั้ม สาระตั้ม หรือ ตั้ม ณฐกร แจ้งเร็ว กับ แจ็คกี้ ว่า แจ็คกี้ไม่เคยกินโอมากาเสะ ก็เลยพาไปกินที่ร้านอาหารของตั้ม ซึ่งตั้มเป็นเจ้าของร้านอาหารโอมากาเสะ แล้วก็เป็นเจ้าของหมู่บ้าน บังเอิญว่าตั้มเป็นสเปกดำแดดเหมือนกันนิดหน่อย ก็เลยพาน้องไปกินข้าว

ครั้งแรกที่แจ็คกี้กับตั้มได้เจอกัน แจ็คกี้ไม่พูดเลย ทำหน้าตึง เพราะไปไม่เป็น นั่งเงียบอยู่สักพักแต่ก็ยิงมุกประปราย ไม่รู้จะคุยอะไรเพราะยังไม่รู้จักกัน เขิน ทำไรไม่ถูก แต่หลังจากนั้นก็มีได้คุยกัน แต่มันยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นมากๆ แล้วข่าวมันก็ออกมา เราถ่ายรูปรวมแล้วคนก็เอาไปวงเป็นข่าวออกมา ตอนนี้ก็รู้สึกกดดันมากๆ เพราะมันยังไม่ได้เริ่มต้นเลย

แจ็คกี้ เล่าว่า แต่หลังจากนั้นก็มีเรื่องเกิดขึ้น เพราะหลังจากกินโอมากาเสะเสร็จ ก็เดินขึ้นรถจะกลับบ้าน พี่บี มาติกา กับเพื่อนสาวก็วิ่งมากันรถไว้ ซึ่ง บี ก็เล่าเพิ่มว่า ตอนนั้นเราก็ถามเพื่อนว่า เขาแลกไลน์กันหรือยัง เพื่อนบอกให้ค่อยเป็นค่อยไป แต่เราบอกว่า ไม่ต้องแล้ว เริ่มเลย เลยบอกให้ ตั้ม ไปขอไอดีไลน์ แล้ว ตั้ม ก็วิ่งกุกๆ ไปขอไลน์ แจ็คกี้ 

แจ็คกี้ ก็บอกต่อว่า ก็ได้คุยกันตอนเป็นข่าว ก็ขอโทษขอโพยกันไป ตอนนี้ก็ลองคุยดูว่าจะคุยกันรู้เรื่องมั้ย ยอมรับว่ากดดันมากจริงๆ เพราะเราเพิ่งเริ่มคุยกันจริงๆ.

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิง” เพิ่มเติม

...

...

...