เวลคัมขวัญใจไทยแลนด์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” มิสยูนิเวิร์ส 2023 ผู้สร้างประวัติศาสตร์เข้าไปจับมือชิงมงที่จักรวาล ทำคนไทยใจฟูกันทั้งประเทศ! มาเยือนเวที “3 แซ่บ” ตัวจริงสวยฉ่ำมากกกก มาด้วยหน้า ผม จัดเต็ม! “เห็นว่ารายการชอบแต่งตัวใหญ่ๆ หนูไม่อยากจม หนูเอาโบมา เอาผมมา ไปตัดผมหน้าม้าด้วยเพื่อรายการเลย” เอ็นดู!!

สวยของแทร่ขนาดนี้ไม่วายโดนบูลลี่!!? เค้าว่าแอนว่าอะไร? “อ้วนขนาดนี้จะเป็นนางแบบได้ยังไง มีเรื่องของการเปรียบเทียบกับหมู แอนไม่ได้คิดมากเรื่องนี้แล้วค่ะ ขอให้คนที่เค้าพูดไม่ดีกับแอน ให้มีชีวิตที่ดีมากกว่าตอนนั้น เพราะว่ามันต้องมาจากที่ที่เจ็บมากๆถึงต้องมาด่าคนอื่น” อูยย แอนจ๋า เจ็บกว่าอีกนะ!!

พ่อหนุ่มดูคึกๆนะ!!
พ่อหนุ่มดูคึกๆนะ!!
ฮัลโหล ยูนิเวิร์ส…อย่าให้แม่ต้องขึ้น!!
ฮัลโหล ยูนิเวิร์ส…อย่าให้แม่ต้องขึ้น!!

...

มีคนไม่อยากร่วมงานกับแอนด้วยหรอ? “มีบางคนที่เราต้องยืมชุดเค้าก็ไม่ให้ยืม” “หูยย อยากรู้ดีไซเนอร์เลยอะ” ตัวแม่สายแฟกล่าว เส้นทางนางงามไม่ง่ายเลยจริงๆ เรื่องมูเตลู ก็เป็นที่กล่าวขานในวงการนางงาม แอนโทเนีย เล่าว่าเธอเคารพและขอพรจาก ย่าโม&พระแม่ธรณี “ตอนที่แอนอยู่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แอนช็อกมากเรื่องการมู การวาดในชุด”

น่ารักมากค่ะ!!!!
น่ารักมากค่ะ!!!!

เค้าลงยันต์ในชุดหรอ? “ใช่ค่ะ” เธอจึงมีของดีติดตัวเพื่อป้องกันไว้ก่อน อุ่นใจกว่า แล้วต้องแบบไหนถึงจะได้มง 3? คำถามนี้แม่ชมเดือด อินมาก “ถ้าตอบแบบชาวบ้านนะ แบบไหนก็ไม่รู้ ขนาดนี้มันยังไม่ให้เลย!!” ตอบแบบนี้ได้ใจแฟนนางงาม ถึงมงมากแม่ แล้วแอนโทเนียล่ะ...จะว่าไง???

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่