ถือว่าเป็นวาระแห่งชาติของวงการบันเทิง กับเรื่องราวข่าวฉาวของนักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่ทำเอาคนในแวดวงต้องติดตามอย่างใกล้ชิด แม้จะต้องอดหลับอดนอนก็ตามที 

อย่างนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม ก็เป็นอีกคนที่ขอใส่ใจกับเรื่องราวข่าวฉาวพร้อมกับแกงตัวเองขำๆ ด้วยการโพสต์รูปตัวเองที่มีขอบตาดำคล้ำเหมือนหมีแพนด้า พร้อมแคปชั่นที่แฟนๆ อ่านแล้วต้องเข้ามาคอมเมตต์แซวว่า "อดนอนมาหลายคืน ขอตัวนอนพักผ่อนก่อนนะครับ" 

อันนี้ว่าขำแล้ว แต่เจอคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตของ โดม ยิ่งขำหนักเข้าไปอีก ซึ่งมีอะไรบ้าง เรารวบรวมมาให้ได้อ่านกันเพลินๆ แทนข่าวของเบียร์ เช่น 

"น้ำแข็งประคบใต้ตาช่วยได้นะคะ" ซึ่งโดมตอบกลับไปว่า "เตรียมไว้แล้วค่ะ" พร้อมแปะรูปถังน้ำแข็งขนาดใหญ่ หรือจะเป็นคอมเมนต์ที่ว่า "ทันเหตุการณ์" และนักร้องหนุ่มตอบว่า "เปิดโหนกระแสดูผ่านๆ ครับ" และ "อดนอน หรือ เมียต่อยคะพี่โดม" ซึ่งได้รับคำตอบว่า "วันก่อนอดนอน แต่พอโพสต์เมื่อวาน เมียต่อยครับ" นอกจากนี้ยังมี "ใส่ใจเรื่องชาวบ้านเหมือนกันเลยค่ะ" โดมก็ตอบคอมเมนต์กลับว่า "เป็นคนแคร์ความรู้สึกของคนอื่นครับ" และ "เคยเจอพี่แกตัวจริงนะคะ แต่ขอบตาไม่ใช่แบบนี้" ซึ่งนักร้องหนุ่มก็คอมเมนต์ตอบกลับว่า "ช่วงนั้นพี่นอนเร็วค่ะ" 

...

โอ๊ย อ่านคอมเมนต์แล้ว นึกว่าหนุ่มโดมจะเปลี่ยนอาชีพจากนักร้องเป็นตลกคาเฟ่ไปแล้วนะคะ 

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิง” เพิ่มเติม

...

...