ส่งกำลังใจไปให้ วิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ หรือ วิรดา วงศ์เทวัญ น้องสาวของ กุ้ง สุธิราช ที่ได้ป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกชนิดรุนแรง อยู่ในขั้นวิกฤติ เข้ารับการรักษาตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ยังอาการคงทรงๆ นอนไม่รู้สึกตัว ขอให้งดเยี่ยมก่อน พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

ทางด้าน กุ้ง สุธิราช เองก็เป็นห่วงน้องสาวอย่างมาก โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปคู่กับน้องสาว พร้อมเขียนอัปเดตอาการล่าสุดว่า "คิดถึงรอยยิ้มนี้ที่สุด กลับมายิ้มเร็วๆ นะน้องพี่ อัปเดตอาการล่าสุด ตอนนี้น้องวิ ภิญญ์วดี ยังคงทรงๆ ไม่รู้สึกตัว ขอแจ้งว่าตอนนี้ ขออนุญาต งดเยี่ยมก่อนนะครับ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มอบให้น้องจากแฟนๆ คนที่รักน้องทุกคน ซึ้งใจที่สุดครับ"

...

จากนั้นเจ้าตัวก็ได้เขียนความในใจถึงน้องว่า "วิ หนูรู้มั้ยว่า มีคนเป็นห่วงหนูเยอะมาก คิดถึงหนูกันทุกคนเลย พี่อยากให้หนูตื่นขึ้นมาเห็นความรักที่ทุกคนเป็นห่วงหนูจริงๆ เลย พี่รู้ใจหนูนะว่าหนูอาจจะแอบน้อยใจในความสำเร็จที่อาจไม่ได้สูงมากนัก แต่หนูก็พอใจในสิ่งที่เป็น ใช้ความอดทน ความขยัน สู้ไม่ถอย หนักเอาเบาสู้ พี่เองยังทำไม่ได้เหมือนหนูเลย หนูเก่งที่สุดในสายตาพี่ นางเอกที่ดีที่สุดของพี่ก็คือหนูนะวิ นางเอกกะโหลกกะลา วิรดา วงศ์เทวัญ ตราบใดที่พอมีทาง พี่ก็ยังไม่หมดหวัง พี่รักหนูนะวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ @virada_wongtewan"

หลายคนที่ติดตามต่างส่งกำลังใจให้กับ วิ และ กุ้ง สุธิราช กันจำนวนมาก.

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิง” เพิ่มเติม

...