สมฐานะลูกชายร้านทองเลยจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ลูกชายเจ๊กุ้งเจ้าของร้านทองหวังเงินไทย ล่าสุดทำเอาโซเชียลต่างฮือฮาจนกลายเป็นไวรัล เมื่อ เกรท ได้โพสต์ภาพที่ตนเองกำลังคุยโทรศัพท์มือถือ แต่จุดพีกคือ สร้อยทองเส้นโตสุดจึ้งที่อยู่ทั้งบนคอ และบนข้อมือ เส้นใหญ่โตอลังการดึงดูดสายตาสุดๆ 

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ระหว่างถ่ายคอนเท้นแต่เพื่อนโทรมาทวงค่าหมูกระทะ #อึกอักอึกอัก #ฟ้าใจเย็นนะคะ #คอนเท้นปีใหม่ก่อนกลับไปทำงานค้าบ #ซื้อทองต้องเจ๊กุ้ง"

...

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามต่างแห่ขอใบสมัครเป็นว่าที่ลูกสะใภ้ร้านทองของเจ๊กุ้งกันเป็นแถว อาทิ จ่ายค่าหมูกระทะเสร็จ ก็มาจ่ายสินสอดด่วน รอนานแล้ว, ชอบผู้ชายบ้านบ้านค่ะบ้านขายทอง, ฟ้าไม่ขออะไรมาก ขอเส้นที่เล็กที่สุดในมือพ่อก็พอ, พร้อมไปเลี้ยงแมวที่บ้านให้ได้นะคะ, พี่ดูมีค่าขึ้นมาทันที เป็นต้น 

ด้านเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงก็เข้ามาคอมเมนต์ในความใหญ่โตอลังการของสร้อยทองด้วยเช่นกัน อย่าง บอย ปกรณ์ บอกว่า สวัสดีครับ พ่อผมเป็นตำรวจ แม่ผมขายทองครับ ขอเบอร์หน่อยครับ...ไม่มีใครกล่าวไว้, หลุยส์ สก๊อต บอกว่า พี่ครับขอยืมตังค์หน่อย, นุ่น รมิดา บอกว่า หนุ่มอินเดียมากเลยเพื่อน, แจ็ค แฟนฉัน "สวัสดีครับพี่ชาย", เต๋า สมชาย "อื้อหือ!" เป็นต้น.

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิงวันนี้”

...