เมียน้อยในตำนานกลับมาทวงบัลลังก์แล้ว สำหรับ เบนซ์ พรชิตา ที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อ 20 กว่าปีก่อน กับบท "อรอินทร์" เมียน้อยสุดแซ่บ ในละครเรื่อง เมียหลวง ซึ่งบทดังกล่าวทำคนอินหนักมาก ทำเอา เบนซ์ ถึงกับเดินตลาดแทบไม่ได้เลยทีเดียว 

หลังจากที่ เบนซ์ แต่งงานกับ มิค บรมวุฒิ มีลูกด้วยกันถึง 3 คน ทำให้เบนซ์ห่างหายไปจากงานแสดงละครนานเป็น 10 ปี เพราะว่าหลังคลอดลูกน้ำหนักตัวก็ไม่ลดลง กลายเป็นคนเจ้าเนื้อ ดูอวบขึ้นมาก ทำให้มีผลกระทบกับงานในวงการบันเทิง และเจ้าตัวก็ยอมรับว่าไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่าง และเกรงใจคอสตูมที่ไม่สามารถหาเสื้อผ้าสวยๆ มาให้ใส่ได้ 

ล่าสุด เบนซ์ กลับมาทวงบัลลังก์แล้ว กับความแซ่บในชุดเดรสรัดรูปสีแดง อวดหุ่นสุดแซ่บ เอวเอส เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า สวยเซ็กซี่เหมือนย้อนกลับไป 20 ปีที่แล้ว กับน้ำหนักที่หายไปเกือบ 15 กิโล พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "อรอินทร์กลับมาแล้วน้าาา มีใครจำได้บ้างมั้ยคะ ใครเคยตัดผมทรงนี้บ้าง บอกหน่อยยยยย #เมียหลวง #อรอินทร์"

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างฮือฮากันยกใหญ่ รวมถึงสามี มิค บรมวุฒิ ถึงกับตกใจต้องเข้ามาคอมเมนต์ในความแซ่บของภรรยา บอกว่า "คุณพระ" นอกจากนี้เพื่อนๆ ในวงการบันเทิงก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า สวยมากๆๆๆๆๆเซ็กซี่ที่สุด หุ่นเป๊ะมากเลยจ้ะ, สวยมากค่ะเบนซ์, น้องเคยยยยย หุ่นปังมากพี่, สวยมากกกค่ะ, มาแล้วววววว, ที่สุด, สวยยยยยยย, สวยมากๆๆๆๆๆ เลยค่าาา เป็นต้น.

...

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิงวันนี้”

...