สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้ไม่รู้จบ เป็นผู้นำในการนำเสนอความทันสมัยที่ไม่เหมือนใคร สร้างปรากฏการณ์ความเอ็กซ์คลูซีฟอีกครั้ง เมื่อ HYBE ค่ายยักษ์ใหญ่ของอุตสาหกรรมเพลง K-POP ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “SEVENTEEN Follow The City Bangkok” จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งตรงกับกำหนดการจัดคอนเสิร์ต SEVENTEEN Bangkok ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23-24 ธันวาคม 2566 โดยโปรเจกต์ The City จัดขึ้นเป็นระยะเวลาสองเดือน ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2566 - 16 กุมภาพันธ์ 2567 ประกอบด้วยมีกิจกรรมและอีเวนต์ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อให้แฟนๆ ของ SEVENTEEN จากทั่วโลกที่มาเยือนกรุงเทพฯ เพื่อชมคอนเสิร์ต ได้มีประสบการณ์สุดฟินเพิ่มมากขึ้น โดยเลือกทำเลย่านสยามซึ่งเป็นศูนย์กลางของแฟชั่น และไลฟ์สไตล์สำคัญของไทย มีจำนวนทราฟิกทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลกเป็นจำนวนมากทุกวัน โดยเฉพาะศูนย์การค้ากลุ่มวันสยามซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต้องมาเยือน
...
นับเป็นปรากฏการณ์เขย่าวงการเอนเตอร์เทนเมนต์ไทยครั้งสำคัญส่งท้ายปี เมื่อ HYBE ซึ่งเป็นค่ายเอนเตอร์เทนเมนต์ชั้นนำระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ เป็นการร่วม Co-creation & Collaboration ครั้งสำคัญนี้ เป็นครั้งแรกของไทยที่กลุ่มสยามพิวรรธน์ได้ร่วมมือกับศิลปินเคป็อปชื่อดังระดับโลก SEVENTEEN ในเปิดป็อปอัพสโตร์ขนาดใหญ่ SEVENTEEN POP-UP ที่ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ พื้นที่ต้อนรับแฟนคลับให้มาสัมผัสประสบการณ์ และอิ่มเอมกับนิทรรศการ พื้นที่เปิดประสบการณ์ และโซนภาพถ่าย พื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ได้รับการตกแต่งด้วยสีชมพู Rose Quartz และสีฟ้า Serenity อันเป็นเอกลักษณ์ของ SEVENTEEN ที่แฟนๆ จดจำได้ทันที ภายในตกแต่งด้วยด้วยโลโก้ SEVENTEEN ในแบบ 3-D ประดับไฟนีออนชื่อทัวร์คอนเสิร์ต "FOLLOW" และโปสเตอร์ขนาดใหญ่ ไฮไลต์อีกมุมคือ บูธถ่ายรูปแบบ 360 องศา และโมเดลเครื่องประดับที่เป็นตัวแทนของชื่อแฟนคลับของพวกเขา "Carat" ตลอดแนวตั้งแต่พื้นจรดเพดานที่งดงามน่าตื่นตาตื่นใจ
นอกจากนี้ยังมีสินค้าลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการที่นำเข้ามาโดยเฉพาะ อาทิ พวงกุญแจสุดเก๋ และกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถตกแต่งคัสตอมไมซ์ได้ตามความชอบ ซึ่งเป็นสินค้ารุ่นลิมิเต็ดที่มีจำหน่ายเฉพาะที่นี่เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสินค้าอีกมากมาย อาทิ ไม้เชียร์อย่างเป็นทางการ สินค้าจากโชว์ และอัลบั้มรูปที่ระลึกของทัวร์คอนเสิร์ต "FOLLOW"
นอกจากนี้ยังร่วมมือกับแบรนด์โดนัทยอดนิยมอย่าง Duck Donuts จำหน่ายเมนูพิเศษในแพ็กเกจเซเว่นทีน โดยมี 13 รสชาติเท่าจำนวนสมาชิกของวง SEVENTEEN และยังมีของขวัญรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นด้วย นอกจากนี้เตรียมพบกับ SEVENTEEN มินิคาเฟ่ บนพื้นที่ นภาลัย เทอเรซ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ซึ่งจะเป็นคาเฟ่สุดชิคท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มองเห็นโค้งน้ำและตึกระฟ้าอันงดงามในกรุงเทพฯ โดยจะเปิดให้บริการภายในเดือนมกราคม 2567
อีกหนึ่งในเซอร์ไพรส์ของ “SEVENTEEN FOLLOW THE CITY BANGKOK” คือ ความร่วมมือระหว่าง HYPE และกลุ่มธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย คือ การเปิดแพ็กเกจห้องพักธีม SEVENTEEN ร่วมกับโรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ ชิดลม ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2566 - 5 มกราคม 2567 เพื่อให้เหล่าแฟนคลับของเซเว่นทีนได้มีประสบการณ์ความสุขสุดฟินในห้องพักที่ตกแต่งสุดพิเศษ โดยแพ็กเกจประกอบด้วยห้องพักในแบบดีลักซ์ อาหารเช้า 2 มื้อ และเวลคัมแพ็ก
เตรียมตัวให้พร้อม พบกับประสบการณ์สุดฟิน ของ SEVENTEEN POP-UP ที่ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ และโปรเจกต์ “SEVENTEEN Follow The City Bangkok” ทั่วกรุงเทพฯ ระหว่าง 16 ธันวาคม 2566 - 16 กุมภาพันธ์ 2567 นี้.
...
...
...