กลับมาอีกครั้งแบบใหม่แบบสับ พร้อมเซอร์ไพรส์แบบยิ่งใหญ่ทุกปี กับงานแฟนมีตของนักแสดง ศิลปินหนุ่มสุดฮอตมากฝีมืออย่าง กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ซึ่งในปีนี้ต้องบอกเลยว่าเหล่าลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ (ชื่อด้อมแฟนคลับของกลัฟ) ร้องว้าวตั้งแต่ออกประกาศการจัดงาน กับธีม และรูปแบบโชว์ที่แปลกแตกต่างออกไปจากเดิม ด้วยการชวนเพื่อนๆ มาแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ภายใต้ชื่องานว่า GULF PHENOMENAL SUPER MATCH 2023 BIG MATCH, BIG FUN ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น ปีนี้พี่ลูกบอลฯ จากทั่วทุกมุมโลกส่งของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้กับหนุ่มกลัฟจนเต็มหน้า MCC HALL เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ซึ่งมูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท

โดยงานมีตติ้งครั้งนี้เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดเป็นอย่างมาก กับการจัดการแข่งขันฟุตบอลมิตรภาพ ที่รวมพลเพื่อนรัก พี่สุดเลิฟ น้องสุดซี้ มาไว้ด้วยกันในสนาม งานนี้หนุ่มกลัฟจัดใหญ่ จัดเต็ม เพื่อแฟนๆ เพราะทั้งแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ขนกองทัพมาร่วมสร้างสีสันอย่างที่ทำให้ทุกคนฟินจนใจฟูไปทุกนาที โดยมีทั้งแฟนไทย และแฟนอินเตอร์ของหนุ่มกลัฟที่มาร่วมงานปีนี้มากกว่า 2,800 คน

...

ซึ่งงานนี้ได้พิธีกรมากความสามารถอย่าง ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และพิธีกรอารมณ์ดีเจนนี่ ปาหนัน ดำเนินความสนุกความมันตลอดงาน บิ๊กแมตช์สุดพิเศษในงานเปิดด้วยการแข่งขันฟุตบอล 7 คน แบ่งการแข่งขันครึ่งละ 15 นาที โดยทีมแรกนำทีมโดยกัปตันสุดหล่อเจ้าของงาน “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่ชวนเพื่อนรักอย่าง “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” แล้วยังได้เหล่าเพื่อนซุป'ตาร์ ไบร์ท-รพีพงศ์,จา-พชร, สมิธ-ภาสวิชญ์, จ๊อบ ธัชพล, แก๊ป จักริน, อู๋ กิตติภณ ร่วมเสริมทัพอย่างเหนียวแน่น

และต้องมาแข่งกับทีมนักเตะแข้งทองที่ฝีเท้าระดับดีกรีทีมชาติ แถมความหล่อก็ยืนหนึ่ง นำทีมโดย ลีซอ-ธีรเทพ พร้อมด้วย ปอนด์, แฮ็ค, แชมป์, บี๊บ, อ๊อฟ, บอส ประเดิมประตูแรกของเกมก็ตกเป็นของ ทีมลีซอ ที่ขึ้นนำไปก่อน แต่ทีมหนุ่มกลัฟก็รีบตีตื้นช่วงชิงประตูขึ้นมาเสมอกันในนาทีที่ 10 จากนั้นเกมการแข่งขันเริ่มสนุกขึ้นเรื่อยๆ จนจบการแข่งขันในครึ่งแรก ทีมกลัฟ ทำประตูนำไปก่อน 5:2 กลับมาครึ่งหลัง ทีมกลัฟ ยังคงแรง ทำประตูอย่างต่อเนื่อง

โดยเจ้าบ้านอย่างหนุ่มกลัฟโชว์การทำประตูไป 2 ลูกติด เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับสนั่น! จบการแข่งขัน หยุดสกอร์อยู่ที่ 7:5 ทีมกลัฟ คว้าชัยชนะไปครอง ซึ่งหลังจบการแข่งขันฟุตบอลซุป'ตาร์บิ๊กแมตช์นี้ หนุ่มกลัฟได้เนรมิตสนามฟุตบอลเป็นเวทีคอนเสิร์ต ที่จัดเต็มไม่แพ้แฟนคอนปีก่อนๆ แถมงานนี้ยังมีโชว์เซอร์ไพรส์ๆ ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันแบบไม่ต้องพัก

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลซุป'ตาร์แมตช์พิเศษนี้ หนุ่มกลัฟได้เนรมิตสนามฟุตบอลเป็นเวทีแห่งความมันฉบับกลัฟอย่างฟลอคอนเสิร์ต ที่ขอมาเอนเตอร์เทนแฟนๆ ในฮอลล์ จัดเต็มร่วมหนึ่งอัลบั้ม เริ่มด้วยพี่ชายสุดที่รักอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่ขนเพลงฮิต โยกย้ายกันทุกโซนไม่เสียชื่อเจ้าพ่อเพลงแร็ป ส่งเวทีต่อให้กับ บีบี เอกนรี วชิรบรรจง ผู้จัดละคร “ลออจันทร์” ที่ยอมขึ้นเวทีโชว์ร้องเพลงครั้งแรก ในเพลงฮอตตลอดกาลของคุณพ่ออ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อย่าง “ใจนักเลง” ต่อด้วยไฮไลต์สุดพิเศษที่ทุกคนรอคอยกับการขึ้นเวทีร้องเพลงด้วยกันของสองเพื่อนซี้ “กลัฟและไบร์ท” ที่งานนี้มาถ่ายทอดในบทเพลงคู่ เก็บไว้ในใจไม่พอ เรียกเสียงกรี๊ด เสียงปรบมือสนั่นสุดๆ ต่อด้วยโปรเจกต์เซอร์ไพรส์วันเกิดจากพี่ลูกบอลฯ อย่างซาบซึ้งด้วยคำอวยพรที่ดังก้องทั่วฮอลล์ ด้านหนุ่มกลัฟพ่อหนุ่มเจ้าโปรเจกต์ก็ไม่แผ่วกับการร้องซิงเกิลเพลงใหม่ให้ทุกคนได้ฟัง ที่แรกที่งานนี้ กับเพลง Congratulations ก่อนที่จะส่งทุกคนกลับบ้านด้วยเมดเล่ย์เพลงร็อกแอนด์แร็ปแบบไร้ขีดความมันอย่างแฮปปี้กันทั่วหน้า

...

โดยหนุ่มกลัฟเผยความประทับใจปีนี้ว่า “ชื่นใจ และแฮปปี้มากๆ ครับ ที่ทุกปีผมจะได้มาเจอคนที่ผมรัก คนที่เป็นกำลังใจสำคัญให้ผมมาตลอด และเป็นพลังในการทำงานต่อๆ ไป ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ ครอบครัว ปีนี้พิเศษขึ้นมาหน่อย มีเพื่อนๆ แก๊งฟุตบอลของผมมาร่วมสร้างความทรงจำโมเมนต์พิเศษในวันนี้ ที่สำคัญเลยพี่ๆ ลูกบอลทุกคน แฟนคลับทั้งแฟนไทย และแฟนอินเตอร์ ที่มาอยู่ด้วยกันในวันนี้ ขอบคุณมากๆ เลยครับ ยิ่งปีนี้งานมีตติ้งจะแตกต่างออกไปจากเดิม ผมได้มีส่วนร่วมกับทีมเป็นอย่างมาก จะไม่ได้ร้องเพลงเป็นคอนเสิร์ต หรือโชว์ต่างๆ ผมได้แชร์ไอเดียเพิ่มกิมมิกแตะฟุตบอล ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมรัก ก็เลยอยากมาแข่งขันกับพี่ๆ เพื่อนๆ ที่รัก ให้คนที่รักผมได้ชมแบบใกล้ชิดแบบนี้ครับ และที่สำคัญในงานนี้ผมยังได้มีเซอร์ไพรส์มอบเพลงใหม่ให้ทุกคนได้ฟังเป็นที่แรก ยังไงผมก็ขอฝากผลงานซิงเกิลใหม่เร็วๆ นี้ด้วยนะครับ รักและเป็นห่วงทุกคนเสมอนะครับ แล้วพบกับโปรเจกต์ใหม่ๆ ของผมนะครับ”.

...

...