กระหึ่มใจกลางกรุงเทพฯ สำหรับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ “เอส โคล่า พรีเซนต์ มอนสเตอร์ มิวสิก เฟสติวัล 2023” ณ สนามกีฬาแห่งชาติและสนามเทพหัสดิน โดยทีมผู้จัด “GFest” หน่วยงานภายใต้ “GMM SHOW” ตลอดทั้ง 2 วันของงานครั้งนี้ ศิลปินทุกคนต่างจัดเต็มและมอบความสุขแก่ผู้ชมอย่างไม่มีใครยอมใคร บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก

...

เริ่มสตาร์ตความสนุกกันที่ CITY STAGE เวทีที่รวมศิลปินสุดฮอตไม่ว่าจะเป็น Have you Heard? วงหญิงล้วน แชมป์จากเวทีการประกวดฮอตเวฟ มิวสิก อวอร์ดส, วิโอเล็ต วอเทียร์, ทิลลี่เบิร์ดส์, โจอี้–ภูวศิษฐ์, ทรี แมนดาวน์, ไททศมิตร, ภูมิ–วิภูริศ, สล็อตแมนชีน, อนาโตมี่ แรบบิท, ส้ม–มารี,เดอะ ทอยส์, นนท์–ธนนท์,โพลีแคท และ โบกี้ไลออน มาสนุกกันต่อที่ “FIELD STAGE” เวทีที่เปิดให้แฟนๆ ได้มาสนุกกับศิลปินแบบใกล้ชิด อาทิ เรนิษรา, สตูนดิโอ, เอิ๊ต–ภัทรวี, ไปส่งกู บขส.ดู๊, เขียนไข และวานิช, เดอะดาร์คเคสท์ โรแมนซ์ และ บอมบ์ แอทแทร็ค

ด้านเวที “STADIUM SOUTH STAGE” เวทีที่รวมศิลปินขวัญใจวัยรุ่นที่กำลังเป็นกระแส ไม่ว่าจะเป็น วาฬ & ดอล์ฟ, เพอพีช, เซฟแพลนเน็ต, เดปท์, เย็นเต็ด, ยัวร์มู้ด, แสตมป์, พาราด็อกซ์, เดอะเยอร์ส และ โลโมโซนิค

ก่อนจะย้ายไปสนุกกันต่อที่เวที “STADIUM NORTH STAGE “เวทีที่อัดแน่นด้วยไลน์อัปศิลปินสุดฮิตที่โดนใจวัยรุ่น อาทิ ลานดอกไม้, ซีเรียสเบคอน, เพอร์เซส, 4EVE, โอลี่ มันเดย์ ฯลฯ

...

นอกจากนี้ ยังมีโชว์สุดพิเศษจาก 6 ค่ายเพลง ที่ทำมาเพื่อแฟนๆของมอนสเตอร์มิวสิกเฟสติวัลโดยเฉพาะ แบบเต็มอิ่มจุใจ ที่สำคัญทางผู้จัดงานยังได้ตระหนักถึงการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการแยกขยะและเพิ่มจุดทิ้งขยะภายในบริเวณทั่วทั้งงานอีกต่างหาก.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่

...