คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีในฐานะผู้รับสืบทอดค่ายละคร “กันตนา” จนมาในช่วงหลังๆ ตุ๊กตา–จิตรลดา กัลย์จาฤก เริ่มคิดแตกไลน์มาปลุกปั้นธุรกิจอื่น และล่าสุดก็เพิ่งเปิดร้านอาหาร Don’t Drama by Arno’s อยู่ภายในบริเวณบริษัทกันตนา แยกเหม่งจ๋าย และวันนี้ได้เปิดร้านต้อนรับลูกค้ากิตติมศักดิ์ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครอื่นไกลแต่เป็นคนคุ้นเคยกันอย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่กำลังมีผลงานละคร “พิภพมัจจุราช” ทางช่อง 7 HD

สมมงผู้จัดละคร
สมมงผู้จัดละคร

ก่อนแขกคนสำคัญจะมา ก็นั่งคุยกับ บอสตุ๊กตา ก่อนเริ่มจากถามถึงละครในตำนาน พิภพมัจจุราช ที่นำมารีเมก ออนแอร์อยู่ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 5 โมงเย็น ทางข่อง 7HD “ที่เราหยิบยกพิภพมัจจุราชมาทำอีกครั้ง เพราะเป็นละครที่สร้างสรรค์ให้ประโยชน์กับสังคม ช่วยเตือนใจให้เราคิดถึงการทำดีทำชั่วว่ามีผลอย่างไร พอออกอากาศไปก็เริ่มมีคนเข้ามาบอกว่าละครดี สนุก น่าติดตาม ลงโซเชียลไปก็มีแฟนละครตอบรับมาดี หลายคนยังมาเสนอแนะให้ทำเรื่องนี้เรื่องนั้น เพราะเรื่องที่นำเสนอนั้นเราหยิบมาจากเรื่องราวในสังคมมาดัดแปลงเป็นละคร ซึ่งเราก็ยินดีและเปิดให้ผู้ชมเข้ามาเสนอแนะได้ และยังมีการแจกของที่ระลึกผ่านหน้าจอระหว่างชมละครด้วย”

...

"ตุ๊กตา" เจ้าของร้านสุดสวย

นอกจากทำละครยังหันมาทำธุรกิจอื่น? “ก่อนหน้านี้ก็เปิดร้านเสริมสวย Tone Glam เปิดมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ และใกล้กับร้านเรามีโรงหนังกันตนาขนาดเล็กอยู่ ก็เลยคิดว่าใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดจึงนำมาปรับปรุงแล้วเปิดเป็นร้านอาหาร Don’t Drama by Arno’s คือเราเป็นคนชอบทาน ชอบสังสรรค์และปาร์ตี้ด้วยก็เลยคิดว่าทำร้านอาหารน่าจะเป็นตัวเราที่สุด ที่สำคัญบรรดาดารานักแสดงที่มาทำงานที่สตูดิโอนี้จะได้มีที่ทานข้าวสังสรรค์กันต่อ”

หลากหลายเมนู
หลากหลายเมนู

พอดีกับ เคลลี่ มาถึงจึงได้มีโอกาสสำรวจร้าน Don’t Drama by Arno’s อย่างจริงจัง พบว่าการตกแต่งจะมีบรรยากาศของสตูดิโอการถ่ายทำละคร โดยนำอุปกรณ์ประกอบฉากมาประดับ เพื่อสร้างเอกลักษณ์และจุดเด่นให้กับร้านสมชื่อ Don’t Drama ด้านนอกจะโปร่งโล่งสบายนั่งชิลด์ๆ แต่ด้านในจะเป็นอีกฟิลนึง เหมือนว่าได้หลุดเข้ามาอยู่ในโรงหนังยังไงยังงั้น มีจอหนังขนาดใหญ่ เหมาะกับสายปาร์ตี้

...

จากนั้น เคลลี่ ก็มานั่งคุยกัน โดยเจ้าตัวบอกว่า “วันนี้พี่ตุ๊กตาชวนมาดูละครพิภพมัจจุราชที่ผมแสดงด้วยกัน พร้อมๆกับกินข้าวกันไปดูละครกันไป จอหนังขนาดใหญ่ เสียงจากลำโพงเซอร์ราวด์รอบทิศทาง ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ส่วนตัวผมก็เปิดร้านอาหารทะเลอยู่แล้ว ซึ่งขอยกนิ้วให้เลยว่าเนื้อที่นี่สุดยอด ผมชอบตรงเมนูอาหารไทยฟิวชันที่มีการนำเนื้อ dry aged มาทำเป็นอาหารไทยเมนูต่างๆ อาทิ มัสมั่นเนื้อสันนอก โดยใช้เนื้อเซอร์รอย dry aged 45 วัน กลิ่นหอมเครื่องเทศสูตรอาโน ทานคู่กับโรตี หรือแกงเขียวหวานเนื้อทานคู่กับโรตีร้อนๆ และไฮไลต์เลยคือสเต๊กเนื้อที่นุ่มชุ่มและฉ่ำมากๆ แต่ถ้าไม่ใช่สายเนื้อ ก็มีหมู ไก่ ซีฟู้ด Oyster เกรดพรีเมียม Canadian Lobster ถามว่าทำไมผมรู้เยอะน่ะเหรอครับ ก็ผมมาเป็นแขกประจำร้านนี้อยู่แล้วไงครับ (ฮา)”.

“เคลลี่” แขกประจำ
“เคลลี่” แขกประจำ
ยืนเลือกเนื้อเกรดเอ
ยืนเลือกเนื้อเกรดเอ

...