เอาใจคอลูกทุ่ง ครูสลา คุณวุฒิ จัดให้ ลำเพลิน วงศกร ได้ร้องเพลงคู่กับ มนต์แคน แก่นคูน ในบทเพลง “เพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮา” จากอัลบั้มพิเศษ “ถนนคนเพลิน” นับเป็นออริจินอลอัลบั้มของแอปพลิเคชันเพลิน (PLERN) ที่จับมือค่ายแกรมมี่ โกลด์ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานเพลงเป็นอัลบั้มพิเศษเอาใจคอเพลงลูกทุ่ง ได้คัดเลือก 10 สุดยอดนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ต่างค่าย ต่างสังกัด มาร้องเพลงด้วยกัน 5 เพลง โดยจับคู่ดังนี้ มนต์แคน แก่นคูน-ลำเพลิน วงศกร, ต่าย อรทัย-ครูเต้ย อภิวัฒน์, หญิงลี ศรีจุมพล-แซ็ค ชุมแพ, ไผ่ พงศธร-เฟิร์น กัญญารัตน์ และไมค์ ภิรมย์พร-รำไพ แสงทอง

สำหรับเพลง “เพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮา” แต่งเนื้อทำนองโดย ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย จินนี่ ภูไท งานนี้ ลำเพลินกล่าวว่า “ดีใจมาก เป็นเกียรติ อย่างสูงของลำเพลินที่ได้มีโอกาสร้องเพลงกับไอดอลอย่างอ้ายมนต์แคน เราอยู่สังกัดเดียวกัน เจอกันบ่อยๆ เพิ่งมีครั้งนี้ที่เราได้ทำงานร่วมกัน อ้ายมนต์แคนเป็นมืออาชีพมากๆ

ลำเพลินได้เห็นอ้ายเวลาทำงานในห้องอัดและกองถ่าย ลำเพลินก็จดจำไว้เป็นตัวอย่าง ต้องขอบคุณครูสลา คุณวุฒิ และแอปพลิเคชันเพลิน (PLERN) ที่สร้างสรรค์อัลบั้มพิเศษ “ถนนคนเพลิน” ขึ้นมา เป็นการคืนกำไรให้ผู้ฟังเพลง เพราะแต่ละคู่ที่ครูสลาเลือกก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆแน่นอน ฝากติดตามเพลง “เพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮา” ที่ลำเพลินร้องคู่กับอ้ายมนต์แคนด้วยนะครับ” สามารถฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮา” 6 กันยายนนี้.

...