หลังจากที่เกิดกระแสร้อน #ปังชา และชาวโซเชียลโฟกัสไปที่สาวสวยที่ไปร่วมรายการ “โหนกระแส” เมื่อวันที่ 1 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งสาวสวยรายนี้เป็นหุ้นส่วนร้าน “ตั้งใจชง” คาเฟ่ดังใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ที่ได้รับโนติสจากร้านดัง เรียกค่าเสียหาย 2 ล้านบาท หลังใช้ภาชนะดูคล้ายกัน

ซึ่งในเพจ มนุษย์ตุ๊ด โพสต์ว่า สาวสวยหุ้นส่วนร้านตั้งใจชงที่ดูหน้าคุ้นๆ คนนี้ ที่แท้คือ มายด์ อนิส สุวิทย์ ดาราสาวที่เคยมีผลงานละคร “สงครามนางงาม” ในบท มะเหมี่ยว และยังมีผลงานละครที่กำลังออนแอร์เรื่อง “บุหงาส่าหรี” ทางช่องวัน อีกด้วย

...

ในขณะที่อินสตาแกรม @anismild ของ มายด์ อนิส ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศตอนไปร่วมรายการดัง พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “โอเคมิชชั่นคอมพลีต ได้มีโอกาสออกโหนกระแสแล้ว ขอบคุณที่เชิญร้านตั้งใจชงไปในรายการนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา และขอฝากร้านเล็กๆ @tangjaichong.hdy ด้วยนะคะ #ปังชา” 

ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวโซเชียล รวมถึงคนในวงการบันเทิง อาทิ จันจิ จันจิรา “เจ๊ก็ว่า ใครนะคุ้นๆๆๆๆๆๆๆๆ มาก คนคลั่งเธอมากเธอรู้มั้ยน้องมายย”, มะนาว ศรศิลป์ “คุ้นมากๆ ตัวตึงในโซเชียลไปละเธอ”, ซิลวี่ ภาวิดา “เริดสุด” แม้แต่ เจ ชนาธิป นักฟุตบอลชื่อดัง ก็ยังคอมเมนต์เป็นอีโมจิชูสองนิ้วเพื่อให้กำลังใจด้วย.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม