เป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าจับตามอง สำหรับ ผู้กองแคท หรือ แคท อาทิติยา นักร้องลูกทุ่งสาว และอดีตนางงาม ที่ตอนนี้ผันตัวมาทำอาชีพรับราชการตำรวจ และได้เลื่อนขั้นเป็นผู้กอง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จึงจะพาไปทำความรู้จัก ผู้กองแคท ให้มากขึ้น 

อาทิติยา เบ็ญจะปัก หรือ ผู้กองแคท หรือ บอสแคท เกิดวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี จบการศึกษาปริญญาตรีและโท นิเทศศาสตร์การตลาด จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ปัจจุบันกำลังศึกษาในระดับปริญญาเอก นอกจากนี้ ผู้กองแคท ยังจบหลักสูตร กอส.รุ่นที่ 47 จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจอีกด้วย

...

ผู้กองแคท เคยเป็นนักร้องลูกทุ่ง เปิดตัวเป็นนักร้องลูกทุ่งของค่ายโกลด์มาสเตอร์มีเดีย (GOLD MASTER MEDIA) มีผลงานเพลง เช่น เอะอะ, กินรี, สาว กทม., น้ำตาหยดสุดท้าย และมีผลงานล่าสุด ยืนงงที่ดงคำชะโนด

เพราะความสวยโดดเด่น ผู้กองแคท จึงเข้าสู่เส้นทางการประกวดนางงามมาหลายเวที และคว้ามงกุฎได้อีกหลายมงฯ ไม่ว่าจะเป็น มิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2018, มิส โปโล เอเชีย 2019 เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, มิสทัวริซึม ออฟ เดอะ โกลบ 2021 และตำแหน่งล่าสุด นางสาวไทย ชลบุรี 2566 อีกด้วย

นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว แคท อาทิติยา หรือ ผู้กองแคท ยังรับราชการควบคู่ไปด้วย ซึ่งปัจจุบัน ผู้กองแคท รับราชการเป็นข้าราชการตำรวจ สังกัดสำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ ในส่วนงานรับผิดชอบเรื่องงานเอกสาร และงานพิธีการด้านต่างๆ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ.

...

...