เป็นคู่จิ้นฟินวินวายวาววับ “จับชีวิต” มาตั้งแต่ละคร “คุณชาย–ต้วนซิ่ว” ครองเมือง เฟื่องฟูจอ ก็ยังคงฮอตฮิตติดชาร์ตชู้จิ้นต่อเนื่อง ไม่ยอมหยุดยั้ง

จนกระทั่งวันนี้ได้บังเกิดโปรเจกต์สุดฟิน “อิน เดอะ มู้ด ฟอร์ เลิฟ” (In The Mood For Love) และเพลงรักวายเร้าสุดแสนพิเศษ-วิเศษ “สงสัยโลกอยากให้เรารักกัน” อัน “โคตรโรแมนติก” ทั้งตัวเพลงและเอ็มวีสีเอิร์ธโทน

3 พลังนักรังสรรค์เพลงไทยดวงใจ-ดวงปัญญาฉมังรวม “พลังสงสัย” บรรจุความในใส่ “ฟีล กู๊ด” (Feel Good) ลงในความป๊อป (Pop) “แอ้ม อัจฉริยา–โดม จารุวัฒน์–เบนซ์ วรเชษฏฐ์”

กระหน่ำทุกมวลอารมณ์รักให้ “คู่รักวาย แจมฟิล์ม” ได้หวานวิบวับในบทนักธุรกิจหนุ่มสมาร์ทหวาน กับดีไซเนอร์สูทหน้าเร้าที่วาดวงชีวิตสวนกระเส่ากันไปมา

จนในที่สุดได้พบปะปะทะกันในระยะห่างเพียงกายเกือบใกล้ ภายในร้านกาแฟสุดวินเทจคลาสสิกบรรยากาศสุดขลัง นักธุรกิจฟิล์มถูกสาวเดินกระแทกสูทขาด ดีไซเนอร์แจมโดนกระแทก กาแฟหกเปื้อนสูท ซึมลึกลงไปถึงเสื้อกล้าม

เนื้อหาของเพลงทุกเม็ดทุกละเอียดวรรคส่งสรรค์สร้างสุดๆให้เป็น “เพลงวายแห่งทศวรรษ” ที่บรรเจิดบรรลือเลิศล้ำอย่างไม่เคยมี (เพลงใดทำได้) มาก่อน

ทุกช็อตฉากของเอ็มวีสวยคลาสสิก งดงามเลิศล้ำขย้ำขยี้อารมณ์รักโลดเริง แจม ฟิล์ม “หล่อระริก” ท่วมท้นล้นเสน่ห์กระชากใจหาใดปาน

โปรเจกต์อิน เดอะ มู้ดฯ ที่ยังได้จัดทำเสื้อทีเชิ้ตเจเอฟ (JF) สีเทาและหมวกแก๊ปสีดำ ปักตัวหนังสือ JF สีขาวงดงาม ออกจำหน่าย ออนไลน์ให้แฟนคลับได้สุขจำหนำใจจุกๆกันไปเลย

เป็นยุทธศาสตร์การตลาดที่สุดยอดของแฟนมีตวาเลนไทน์ “แจมฟิล์ม” 2023/ 2566 โดย “ไม่ต้องสงสัยเลย” ว่า “สงสัยโลกอยากให้เรารักกัน” มากแค่ไหน ลึกซึ้งสุดยอดเพียงใดครับ.

...

“ดร.ศาสตร์ธนิก จุลมณี”

‘‘แจ๋วริมจอ’’
jaewrimjor@gmail.com