Season of Love Song ครั้งที่ 12 เต็มอิ่มบนดวงดาวแห่งรัก ตลอด 16 ชั่วโมง กับ 16 ศิลปิน พร้อมให้ความสำคัญกับ Carbon Neutrality ปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้เป็นศูนย์ จัดการขยะอย่างเป็นระบบ
จบไปแล้วอีกหนึ่งงานดนตรีที่หลายคนรอคอยกับ “Chang Music Connection presents Season of Love Song ครั้งที่ 12” ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งบริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด หรือ CI จับมือ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับเนรมิตบรรยากาศแห่งความสุขท่ามกลางลมหนาว ขนทัพศิลปินมากมายกว่า 16 ศิลปิน มาร่วมขับกล่อม ตลอด 16 ชั่วโมง พร้อมให้ความสำคัญและใส่ใจในสิ่งแวดล้อมตลอดการจัดงาน
นายญาณกร อภิราชกมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ฯ ในฐานะผู้จัดงาน กล่าวว่า หลังจาก Season of Love Song ห่างหายไปเกือบ 2 ปี จากสถานการณ์โควิด การกลับมาครั้งนี้ได้จับมือกับ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง จัดงานภายใต้ชื่อว่า “Chang Music Connection presents Season of Love Song ครั้งที่ 12” เพื่อสานต่อความสนุกแบบจัดเต็มภายใต้บรรยากาศที่คุ้นเคย ด้วยกองทัพ 16 ศิลปิน มาร่วมสร้างสีสัน ทั้งสายป๊อป สายร็อก สายอินดี้ สายแดนซ์ หรือสายรัก
อาทิ BIG ASS, BOWKYLION, KLEAR, LIPTA, MIRRR, NONT TANONT, PALMY, POLYCAT, SARAH SALOLA, SERIOUS BACON, SLAPKISS, SLOT MACHINE, TATTOO COLOUR, THE PARKINSON, V VIOLETTE และ ZOM MARIE
และเพื่อเป็นการให้ความสำคัญ และใส่ใจในสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะเรื่อง Carbon Neutrality การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ หรือก๊าซเรือนกระจกให้เป็นศูนย์ ในทุกๆ ขั้นตอนของการจัดงาน ต้องลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน หรือก๊าซเรือนกระจกไม่ให้เพิ่มเข้าสู่ชั้นบรรยากาศ และยังได้ขึ้นทะเบียนกิจกรรมเป็น Carbon Neutral Event เพื่อนำคาร์บอนเครดิตมาชดเชย คาร์บอนที่ใช้ในงาน รวมถึงยังมีมาตรการเพื่อดูแลทั้งเรื่องการจัดการขยะอย่างเป็นระบบ เพื่อให้การจัดงานของเรามีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เบียดเบียนธรรมชาติให้น้อยที่สุด.
...
...