ซุ่มสร้างบ้านหลังแรกของตัวเองมาพักใหญ่ สำหรับพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เปิดให้แฟนๆ ได้เห็นกันบ้างแบบนิดๆ หน่อยๆ มาบ้างแล้ว และเจ้าตัวก็เคยบอกว่าเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ตั้งใจจะสร้างหลังเล็กๆ ราคา 2-3 ล้านบาท กำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้าง แต่ก็มีการปรับปรุงอยู่ และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น 

ล่าสุด เจมส์จิ ได้ถ่ายคลิปโพสต์ลงในติ๊กต่อกของตัวเอง เป็นคลิปที่เจ้าตัวพาคุณพ่อคุณแม่ไปดูบ้านหลังแรกของตัวเอง ที่ตอนนี้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นเยอะมากแล้ว โดยเจ้าตัวบอกว่า เป็นคลิปที่ไม่ได้เปิดบ้าน หรือรีวิวบ้าน แต่จะเอาคอมเมนต์จากคุณพ่อและคุณแม่ 

ซึ่งในคลิป เจมส์บอกว่า คุณพ่อเป็นคนละเอียดมาก ก่อนจะโชว์ให้คุณพ่อกับคุณแม่ดูกระจกตรงบันได มีราคาถึง 3 แสนบาท ทำเอาคุณแม่ถึงกับตกใจ ก่อนที่เจมส์จะบอกว่า กำลังจะเริ่มทำอินทีเรีย และคุณพ่อคุณแม่ก็เดินดูบ้านทุกจุดแบบละเอียดมาก งานนี้บอกเลยว่าคุณพ่อคุณแม่เดินดูบ้านหลังแรกจากน้ำพักน้ำแรงของลูกชายด้วยความภูมิใจ

และคุณแม่ก็ได้คอมเมนต์บ้านหลังแรกของเจมส์ว่า บ้านมาดูแล้วอลังการมากเลยค่ะ (ยิ้ม) ส่วนคุณพ่อคอมเมนต์ว่า ดี มันเป็นสิ่งที่ถูกใจ การสร้างบ้านถ้าทำแล้วถูกใจตัวเจ้าของบ้าน มันก็จะมีความสุขที่สุด ดีกว่าที่เราบอกว่าไม่ดี เขาก็จะถามว่าไม่ดีตรงไหน เพราะเขาชอบแบบนี้ (ยิ้ม) ก่อนที่เจมส์จะบอกว่า บ้านหลังแรกอาจจะไม่ถูกใจทุกส่วน แต่ยังไงมันก็เป็นบ้านของเรา. 

...

...

...

...