เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้เป็นประจำ สำหรับ ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ของพระเอกหนุ่มหนวด บอย ปกรณ์ รวมถึงน้องๆ ทั้ง หน่อง ธนา, ภัทร, น้องวันใหม่ และ คุณแม่งามทิพย์ ที่มักจะมีโมเมนต์ฮาๆ ให้เห็นในโลกโซเชียล ต้องบอกว่าเป็นครอบครัวอารมณ์ดีจริงๆ

ล่าสุด หน่อง ธนา ก็ขอเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะไอจีด้วยภาพเก่าของครอบครัวสมัยที่เล่น Hi5 โดยเป็นภาพเมื่อครั้งไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน มีทั้ง บอย-หน่อง-ภัทร รวมถึงคุณแม่งามทิพย์ ถ่ายภาพพร้อมหน้า พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ไปเจอมาจากHi5 จั๊บกันทุกคน ภาพไม่ค่อยชัดน้าา ช่วงนั้นยังใช้กล่องไม้ขีดถ่ายอยู่เบย”

...

งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์แซวรัวๆ อาทิ บอยกอนถ้ายืนอยู่มุมตึกสภาพนี้นะ ชั้นกำกระเป๋าตังค์วิ่งนะ, โอ้ยยยยย แต่ละองค์ ไทป์เดียวกันหมดเลย555555555555555555555555555555 นึกว่าโคลนนิ่งกันมา, ใดใดคือ คุมแม่สวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงค่า, แว๊บแรกที่เห็น แม่งาม เฮียบอย เฮียหน่อง #น้องชูใจ ภัทรอย่าโกรธข้านะ แต่แว๊บแรกข้าคิดแบบนี้จริงๆ, คุณแม่ยังสวยเหมือนเดิม แต่คนอื่นนั้นไปไกลมากกกกก, มีแม่คนเดียวที่ยังสวยไม่เปลี่ยนจริงๆ ที่เหลือคือ... ฯลฯ

รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงที่พร้อมใจกันแซวเช่นกัน อาทิ มุก วรนิษฐ์ “ไกลนะ 55555”, แพรว คณิตกุล ส่งอีโมจิขำน้ำตาไหล, พริม พริมา “โอโห” ฯลฯ ด้านคนในรูปอย่างบอย ปกรณ์ ก็คอมเมนต์สุดพีกว่า “บนหัวกูนั่นมันก้อนขี้หรืออะไรวะ” ทำเอาแฟนๆ แห่กดไลค์ก่อนจะคอมเมนต์ขำแบบรัวๆ.