ตั้งแต่จบดราม่าต่างๆ และกลับมารับงานเดินสายเล่นคอนเสิร์ตเหมือนเดิม สำหรับนักร้องหนุ่ม โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ ดูเหมือนเจ้าตัวจะมีความสุขในการใช้ชีวิตมากขึ้น แถมยังมีแฟนสาวที่น่ารัก นัส จุฑารัตน์ คอยเป็นผู้จัดการส่วนตัวดูคิวงานให้ตลอด และยังเตรียมพร้อมเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่ อุ้มท้องให้กับลูกของหนุ่มโชค อีกด้วย

หากใครติดตามโซเชียลของนักร้องหนุ่มโชค จะเห็นว่าช่วงนี้คิวงานของรถแห่แน่นมาก เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปแทบทุกจังหวัด ซึ่งจะมีบางวันที่เจอปัญหาอุปสรรคจากฝนฟ้าอากาศบ้าง ทำให้ต้องยกเลิกงานกะทันหัน โดยเจ้าตัวเคยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "งานคืนนี้โดนยกเลิกแล้วนะครับ เนื่องจากฝนตกหนัก"

...

แต่เจ้าตัวก็ไม่ย่อท้อต่อสิ่งที่ต้องพบเจอ ให้กำลังใจพลังบวกกับตัวเองและทีมงานอยู่ตลอด โดยการเขียนข้อความระบุว่า "ภาวนาทุกวัน เพื่อขอให้ตัวเองมีชีวิตที่ดีขึ้น ขอให้วันนี้ดีกว่าเมื่อวาน ขอให้พรุ่งนี้ดีกว่าวันนี้ ขอให้ตัวเองมีความสามารถมากพอที่จะพาตัวเองไปอยู่ในสังคมที่แวดล้อมด้วยผู้คนคิดบวก และออกห่างจากสังคม toxic people ให้ได้ไกลที่สุด"

ส่วนด้านแฟนสาว นัส ตอนนี้ท้องก็เริ่มโตมากขึ้นทุกวัน รอคอยวันที่เบบี๋ตัวน้อย น้องชนนท์ ลูกชายคนแรกจะออกมาลืมตาดูโลกอีกแค่ไม่ถึง 2 เดือน ยังไงแล้วก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจดีๆ ให้กับครอบครัวรถแห่นี้ด้วยนะคะ.