หลังจากดราม่าไม่มาซ้อมเดิน หายตัวไป กองติดต่อไม่ได้ จนบอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาไลฟ์สดตามหา อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 โดย อิงฟ้า ก็ได้ออกมาไลฟ์สดว่าตนไม่ได้หนี แจ้งลากับทีมงานแล้วแต่ไม่ได้บอก ณวัฒน์ โดยตรง แค่รู้สึกเหนื่อย อยากออกไปหาอะไรเขียวๆ ดูชาร์จพลังงานบวกให้กับชีวิต จนกลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ และบอสณวัฒน์ได้ไลฟ์ล่าสุดถึงอิงฟ้าว่าผิดหวัง และรู้หมดว่าไปกับ ต.น. ไปสิงคโปร์ เที่ยวบินไหน สายการบินอะไร ถ้าจะไปก็บอกดีๆ ให้หยุดการกระทำดังกล่าว จะทำให้อิงฟ้าเสีย

งานนี้ชาวโซเชียลก็ตามหาว่า ต.น. คนที่ว่าคือใคร และมีการโยงและคาดการณ์กันว่าคือ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ซึ่งชาวเน็ตก็ได้เข้าไปคอมเมนต์กันหลากหลายความคิดเห็น ร่วมทั้งให้กำลังใจ "พากันไปในทางที่ดีได้มั้ย รู้อยู่แล้วว่าผลที่ตามมาคืออะไร ความรักไม่ผิดนะ ผิดที่คน, พักเถอะ อย่าไปอะไรกับพี่ฟ้า บอสบอกแล้ว, #saveติ๊นา …. เราว่าทุกคนมีสมอง ใช่ว่าใครจะจูงจมูกกันได้ง่ายๆ, อยู่ดีๆ ทัวร์มาลงพี่ติ๊เฉยเลย ตั้งสติค่ะ ไม่มีใครพาคนนั้นเสียได้ค่ะ โทษแต่พี่ติ๊ก็ไม่ถูกนะคะ รู้จักเขาดีแค่ไหนกัน ต้องมองคนฝั่งคุณด้วย ไม่ใช่จะชมอย่างเดียว ผิดถูกว่าไปตามความจริง ใครมายุ่งมาใกล้ก็โดนด่าหมด เป็นแฟนคลับที่ไม่มีสติเลยนะคะ"



ซึ่ง ติ๊นา ก็ได้มีความเคลื่อนไหวโพสต์สตอรี่อินสตาแกรมเป็นภาพตัวเองนั่งอมยิ้มเท่ๆ พร้อมอีโมติคอนมองบน และเขียนว่า Lol (Laughing Out Loud) ที่หมายถึงฮ่าๆๆ และลงคลิปสั้นๆ กะพริบตาวิ้งๆ ก่อนจะลงคลิปหลานและข้อความ My kumlungjai huff (กำลังใจของฉันฮัฟ).

...