ทำเอาแฟนๆ ของ Adam Levine (อดัม เลอวีน) นักร้องนำวง Maroon 5 ถึงกับตกใจอย่างมาก เมื่อ huffpost รายงานว่า Sumner Stroh (ซัมเมอร์ สโตรห์) นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์สาว ได้ทำคลิป TikTok ออกมาแฉว่า เธอแอบคบหนุ่ม Adam Levine มาได้ราวๆ 1 ปีแล้ว โดยเธอกล่าวว่า 

"ทุกคนก็คงจะรู้จักว่า Adam คือใคร Adam กับฉันเคยคบกันมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว ฉันเคยหยุดคุยกับเขาอยู่ช่วงหนึ่งประมาณเดือนนึง แล้วดูนี่ว่าเขาพยายามทำยังไงที่จะกลับเข้ามาอยู่ในชีวิตฉัน

จากนั้นนางแบบสาวก็ได้แนบรูปข้อความแชต ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทั้ง 2 คนเคยมีความสัมพันธ์กัน ก่อนที่จะหยุดคุยกันไปหลายเดือน ซึ่งในแชตดังกล่าวมีใจความว่า "โอเค ถามจริงจังนะ ผมกำลังจะมีลูกอีกคนหนึ่ง ถ้าเป็นผู้ชาย ผมอยากให้ชื่อ Sumner คุณโอเคไหม นี่จริงจังสุดๆ เลยนะ"

...

ซึ่ง Sumner Stroh ก็ได้เผยเหตุผลที่ต้องทำแบบนี้ว่า ก่อนหน้านี้เธอไม่เคยคิดที่จะออกมาพูดเรื่องนี้เลย แต่เธอเคยส่งหลักฐานชิ้นนี้ให้เพื่อนคนหนึ่งที่เคยไว้ใจ แต่เขากลับเอาไปขายให้กับหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ เธอจึงเลือกที่จะออกมาพูดเองดีกว่า 

ซึ่งคลิปดังกล่าวใน TikTok ของ Sumner Stroh ในปัจจุบันได้มียอดผู้เข้าชมกว่า 12.9 ล้านครั้ง และมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก จากนั้น Sumner Stroh ก็ได้ทำคลิปที่ 2 ออกมา โดยอธิบายเพิ่มเติมว่า เธอนั้นไม่ได้ออกมาขอความเห็นใจ และไม่ได้เป็นเหยื่อในเรื่องนี้ แต่คนที่เจ็บปวดจากเรื่องนี้มากที่สุด คงจะเป็น Behati Prinsloo (เบฮาตี ปรินส์ลัว) ภรรยาของ Adam กับลูกๆ ของเขา และก็ขอโทษกับเรื่องนี้ด้วย 

ส่วนประเด็นที่ Sumner บอกว่าเธอโดนปั่นหัวนั้น เจ้าตัวบอกว่า เธอคิดว่า Adam กับภรรยากำลังเลิกกันแบบเงียบๆ เพื่อไม่ให้มีข่าวออกมา และเธอเพิ่งมาอยู่ LA ใหม่ๆ เลยคิดว่า ดาราชื่อดังเขาทำแบบนี้กัน นี่คือสิ่งที่คิดว่าโดนหลอก เพราะเขารู้ว่าเธอเชื่อทุกคำพูด และตัวเขาเองก็ส่ง DM มาหาเธอด้วยแอคเคาต์จริง เลยไม่ได้สงสัยอะไร แต่ตอนนี้รู้แล้วว่า ถูกหลอกด้วยวิธีการพูดของเขา

ทั้งนี้ ตัวแทนของ Adam Levine และภรรยา Behati Prinsloo ยังไม่ออกมาพูดอะไรถึงประเด็นนี้แต่อย่างใด.