ดีเจสาวคนเก่ง อ้อน-ลัคนา เดมอน นำทีมเพื่อนๆดีเจ คลื่น Eazy FM 105.5 ร่วมด้วย ดีเจ เจ-พรรษวัตร์ พัฒนเฑียรฆ และดีเจ ผึ้ง-นภัสนันท์ จงสงวน จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Eazy Thumdee เพื่อส่งมอบถุงเท้านักเรียน (รักษ์โลก) ให้กับน้องๆที่ขาดแคลนผ่านทางมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ซึ่งมีผู้ฟังร่วมทำดี และบริจาคถุงเท้านักเรียน ทั้งหมด 1,500 คู่ เป็นถุงเท้าที่ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์ที่รีไซเคิลจากขวดพลาสติกใช้แล้วกว่า 3,000 ขวด เพื่อลดโลกร้อนอีกด้วย เพื่อส่งต่อให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาสและขาดแคลนตามพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศไทย

ดีเจอ้อน เผยว่า “ดีใจมากค่ะที่ทางคลื่นมีกิจกรรมแบบนี้ ให้เราได้มีโอกาสทำสิ่งดีๆคืนกลับสู่สังคมร่วมกับผู้ฟัง ครั้งนี้เราได้นำถุงเท้าใหม่ๆมามอบให้น้องๆที่ขาดแคลนได้ใส่ไปโรงเรียน พอเราเป็นแม่คนได้เห็นเด็กมีความสุขเราเองก็มีความสุข ยิ่งตอนนี้น้องเลอา ลูกสาวกำลังโต ได้เห็นพัฒนาการของเขาทุกวัน มีความสุขมาก น้องชอบร้องเพลงมากหลายคนบอกว่าได้เลือดพ่อกับแม่มาเต็มที่ (หัวเราะ) เราแค่หวังให้ลูกเติบโตอย่างมีความสุข อนาคตจะเป็นอย่างไรก็ได้ให้เป็นคนดีของสังคมก็พอค่ะ”

...

นอกจากมีกิจกรรม Eazy Thumdee แล้ว ทางคลื่นยังมีของรางวัลมากมายมาแจกคุณผู้ฟังทุกช่วงดีเจ สำหรับเดือนนี้กับกิจกรรม “Eazy Up or Down ตัวเลขวัดใจ” เริ่มตั้งแต่วันนี้-30 ก.ย.นี้ ติดตามรายละเอียดทาง www.eazyfm.com และ www.teroradio.com