สังคมไทยได้เดินทางมาถึงยุคเปิดเปลือยไร้พรมแดนใดๆ ทั้งในมโนธรรมและศีลธรรมจรรยา แก่นกล้าซ่าส์ซั่มด่ำเดือดเฉือนเชือดกันด้วยเนื้อหนังมังสาเป็นว่าเล่น

แทบจะไม่มีชายจริงหญิงแท้กันอีกต่อไปแล้ว ทุกเพศสภาพพากันครองเมืองครองสื่อทุกแขนง อวดสำแดงบทบาทไปทุกรูขุมขนทุกทั่วหัวระแหง

ซีรีส์วายอย่าง “คินน์ & พอร์ช–รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก” ก็เปลือยกายสองชายหนุ่ม บดขยี้กันริมหน้าต่างอย่างโจ๋งครึ่ม

นักแสดงวายตัวแม่-พีพี ก็ประกาศตัวตนชัดแจ้งแรงเวอร์ ฟรุ้งฟริ้งพริ้งพรายวายสุดเหวี่ยงขว้างเขวี้ยงโลกันตร์ โลกและสังคมวันนี้จึงแปรสภาพไปเป็น “สังคมไร้เพศ” ไปแล้วโดยแท้จริง

มาถึง “สาวกระแต แม่เบี้ยบาน” ที่โยกเด้งเบ่งตระหง่านฮึกหาญเรือนโคกยึกยักย้ายโขยก อย่างไม่กลัวเกรงผู้ใดสิ่งใดในพื้นปฐพี อย่างสุดแสนจะเพลิดเพลินภาคภูมิ นางได้ปลดปล่อยเปลือกปม “ข้างใน–ภายใน” ออกมาหมดสิ้นหมดเปลือกแล้วแท้จริง

คุณค่าความงดงามความไพเราะแห่ง “เพลง” (ลูกทุ่งไทย) จะอยู่ที่ตรงไหนไม่สำคัญแล้ว “คุณภาพเสียง” ไม่ปังเปรี้ยงไม่ต้องสนใจ เป็นยุคแห่งความสิ้นไร้จริยธรรมและความสง่างามใดๆทั้งปวง

ทุกอย่างต้อง “ฉาย–แฉ–แผ่–ผาย– ขยาย–อ้า–อนาจาร–ยั่วยุ–แยงเย้า” สังคมจึงล้มป่วยหนักในเพศสภาพ และในเพศสัมพันธ์ทุกรูปแบบ

ขอให้จำเริญๆใจในขวบวัย 34 ครับ “กระแต อาร์สยาม” ผู้อาจหาญทะยานกล้า “เด้งอ้าท้าดวล” เย้ยย้ำจริยธรรมอย่างอหังการ!!

“ดร.ศาสตร์ธนิก จุลมณี”

‘‘แจ๋วริมจอ’’
jaewrimjor@gmail.com

...