ไม่ปล่อยให้แฟนหายคิดถึงจริงๆสำหรับ “INTO1” (อินทูวัน) วงไอดอลนานาชาติจากจีน ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 4 เชื้อชาติ จีน ญี่ปุ่น ไทย อเมริกา อาทิ หลิว อวี่ (จีน), ซานตะ อูโนะ (ญี่ปุ่น), ริกิมารุ (ญี่ปุ่น), มิกะ ฮาชิซุเมะ (อเมริกา), นาย (กรชิต บุญสถิต์ภักดี–ไทย), หลินโม่ (จีน), ป๋อหย่วน (จีน), จางเจียหยวน (จีน), แพทริค (ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์–ไทย), โจวเคออวี่ (จีน) และ หลิวจาง (จีน) และเพื่อเป็นการร่วมนึกถึงความทรงจำในรอบปีที่ผ่านมาและเป็นการขอบคุณแฟนคลับ INsider (อินไซเดอร์) ทุกๆคนที่ให้การสนับสนุนอย่างดีมาโดยตลอด

ล่าสุด จัดงานนิทรรศการสุดเอกซ์คลูซีฟสำหรับชาวไทยโดย เฉพาะในชื่อ “INTO1’S WONDERLAND 1 st ANNIVERSARY EXIBITION IN BANG KOK” (อินทูวันส วันเดอร์แลนด์ เฟิร์ส แอนนิเวอร์ซารี เอ็กซิบิชัน อิน แบงค็อก) ภายใต้ความร่วมมือกันระหว่าง วาจีจีวา ต้นสังกัดของศิลปิน INTO1 ในประเทศจีนและ เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี ผู้จัดคอนเสิร์ตและซีรีส์ในประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 เม.ย.-22 พ.ค.65 ณ บริเวณ ชั้น 1 สยาม เซ็นเตอร์ นิธิวัฒน์ เจนเจษฏา ซีอีโอของเดอะดรีมแอนด์เดสทินีกล่าวว่า

...

“การมีงานครบรอบปีนี้ขึ้นมา ก็ทำให้แฟนๆชาวไทยได้รับรู้ว่าทาง INTO1 ยังคงคิดถึงและขอบคุณแฟนๆทุกคนตลอดมา และเพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนเด็กไทยที่มีความสามารถให้คนในวงกว้างได้รับรู้ด้วย และงานนี้มีเซอร์ไพรส์พิเศษสุดๆสำหรับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ ที่ INTO1 ตั้งใจทำกันมากๆ อยากให้มาชมกับเยอะๆนะครับ”

ติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางที่ FB ; Twitter ; IG ; Youtube ; Tiktok ; Weibo ของ THEDNDTH.