ยังคงปล่อยผลงานคุณภาพมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินวง ETC (อีทีซี) ที่ประกอบไปด้วย โซ่-แมนลักษณ์ (คีย์บอร์ด), บี-โสตถินันท์ (คีย์บอร์ด), มิ้นท์-ปรชญา (เบส), โอเล่-ไพโรจน์ (กีตาร์) และ หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท (ร้องนำ) ค่ายมิวซิก มูฟ เรดคอร์ดส ที่ขอส่งซิงเกิลล่าสุด “เธอคือของขวัญที่ดีที่สุด” ให้กับคนที่กำลังตกหลุมรัก

หนึ่ง อีทีซี เผยว่า “เพลงนี้ตั้งใจให้เป็นเพลงสำหรับคนที่กำลังตกหลุมรักกับใครสักคน จะเป็นคนเพิ่งรักกันหรือรักกันมานานแล้วก็ได้ หรือเรียก ได้ว่าสำหรับคนคลั่งรัก โดยเป็นเพลงในแนวป๊อปโซล ที่มีกลิ่นอายของดนตรีโซล ยุค 70’s หรือ เรโทร มีเสน่ห์ของเครื่องดนตรีที่ได้ยินกันเยอะมากในยุคนั้น ไม่ว่าจะเป็นเสียงซีตาร์ เสียงเครื่องสาย talkbox และภาคริทึมที่ฟังแล้วให้ความรู้สึกโยกๆ เซ็กซี่ๆในแบบโซล” ความพิเศษที่ซ่อนอยู่ในเพลงนี้ “พวกเราอีทีซีไม่ได้ทำเพลงรักสมหวังมานานมากแล้ว พอไปเล่นในงานแต่งงานบ่อยครั้ง เลยคิดว่าน่าจะมีอีกสักเพลงไว้เล่นในงาน เพลงนี้เลยน่าจะเป็นอีกเพลงให้กับคู่รักในปีนี้”

...

อีกหนึ่งความพิเศษที่ซ่อนอยู่ใน MV คือการที่อีทีซีได้ อัพ-ภูมิพัฒน์ และ ใบเตย-สุวพิชญ์ มาถ่ายทอดอารมณ์คนคลั่งรัก ทำให้เคมีคู่รักของ MV เพลงนี้มีความเข้ากันได้อย่างลงตัวที่สุด ติดตามฟังและชม MV เพลง “เธอคือของขวัญที่ดีที่สุด” ซิงเกิลล่าสุดจากความตั้งใจของศิลปินคุณภาพ ETC. ได้แล้วทาง Muzik move Records : https://youtu.be/cAL8lu5LZFQ