แม้ลุคจะดูเป็นลูกคุณหนู แต่สำหรับนักร้องนักแสดงสาว แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย ที่กำลังมีผลงานซีรีส์ “เล่ห์แค้น” (The Revenge) ทาง WeTV ก็แอบมีมุมห้าวเล็กๆกับเขาด้วย

เนื่องจากในตอนวัยเด็กร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง คุณพ่อคุณแม่จึงต้องดูแลเป็นพิเศษ พวกกีฬาผาดโผนหรือแนวห้าวๆตัดไปจากชีวิตได้เลย แต่พอโตขึ้น แนทเธอรีน เริ่มเข้าสู่วงการไอดอล ทำให้ต้องซ้อมเต้นอย่างหนัก จึงเป็นการบังคับให้ต้องออกกำลังกายมากขึ้น ผลพลอยได้คือทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง จนกลายมาเป็นสาวบ้าพลังกระทั่งทุกวันนี้ ล่าสุด แนทเธอรีน กำลังมุ่งมั่นกับการขับรถโกคาร์ท เอาจริงเจ้าตัวก็ไม่ค่อยชอบอะไรที่เกี่ยวกับความเร็วสักเท่าไหร่นัก แต่มีวันหนึ่ง คุณพ่อบอกว่าจะให้ไปเรียนขับรถซะ เพราะอายุเกิน 20 พร้อมที่จะทำใบขับขี่ได้แล้ว ด้วยเหตุนี้ แนทเธอรีน จึงมองหากิจกรรมเกี่ยวกับการขับรถเพื่อเตรียมพร้อมกับการขับรถออกสู่ถนนใหญ่ต่อไป

...

วันนี้เราเลยนัด แนทเธอรีน ไปขับรถโคคาร์ท ที่อีซี่คาร์ท ดอทเนท อาร์ซีเอ ซึ่งเจ้าตัวก็มาที่นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เมื่อถึงเวลานัดหมาย แนทเธอรีน รีบเปลี่ยนเสื้อผ้ามาในชุดนักขับสุดเท่ พร้อมหมวกกันน็อกคู่กายที่เธอบอกว่า “ไม่ใส่ไม่ได้” พร้อมเปิดใจว่า “มีคนแนะนำให้มาลองขับรถโกคาร์ทที่นี่ค่ะ มาครั้งแรกก็กลัวนะคะ เพราะบางคันขับเร็วมาก ก็รู้สึกตกใจ หนูคิดว่าหนูต้องพิชิตความกลัวด้วยความกล้าของตัวเอง พอลองได้ขับแล้วรู้สึกสนุกมากเลยค่ะ เลยติดใจจึงขอกลับมาขับอีกครั้งหนึ่ง”

เมื่อแต่งตัวเสร็จ แนทเธอรีน ก็ลงไปเลือกรถโดยมีโค้ชประจำสนามมาตรวจเช็กความเรียบร้อยและแนะนำถึงกติกามารยาทของสนาม ทั้งนี้ ก็เพื่อความปลอดภัย แนทเธอรีน ค่อนข้างคุ้นกับการขับขี่อยู่แล้วจึงเริ่มออกรถขับไปรอบแล้วรอบเล่า สนุกอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงนักซิ่งสาวก็หยุดพักและมานั่งคุยกัน “ครั้งนี้หนูกล้าขับเร็วขึ้นจากเดิมหน่อยค่ะ การเข้าโค้งก็มั่นใจขึ้นด้วย มาครั้งนี้ก็เริ่มขับได้เร็วขึ้น เลี้ยวขวาเลี้ยวซ้ายตามทางได้เร็วมากขึ้น ตอนขับเราต้องมีสมาธิมีสติตลอดเวลา วอกแวกไม่ได้เลย เพราะรถเราไม่ได้อยู่ในสนามเพียงคันเดียว แล้วก็ต้องอยู่ในกฎกติกาด้วย เพื่อความปลอดภัยของตัวเราและคนอื่นด้วยค่ะ”

“กิจกรรมนี้ถูกใจคุณพ่อมากๆ ตอนแรกคุณพ่อไม่คิดว่าหนูจะขับได้ แต่คุณพ่อก็เชื่อมั่นในตัวหนูว่า หนูต้องขับได้แน่ๆ คุณพ่อบอกว่าจะให้ไปเรียนขับรถ เพราะโตแล้ว เผื่อว่าจะขับรถไปไหนมาไหนด้วยตัวเองได้ค่ะ ก็ดีใจ แต่ก็แอบกลัวนะคะ เพราะถนนในบ้านเรารถเยอะม้าก (เสียงสูง)”.

...