ไป CF กล่องสุ่มจาก พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังมาเช่นเดียวกัน สำหรับนักแสดงสาวหน้าใส จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวลองไปเอฟกล่องสุ่มในราคา 10,000 บาท และพอได้รับของปั๊บ เจ้าตัวก็เลยทำคลิปรีวิวของที่ได้รับมาลงไอจีซะเลย

ขอบคุณภาพจากไอจี @jj_akhamsiri
ขอบคุณภาพจากไอจี @jj_akhamsiri

โดย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ โพสต์คลิปรีวิวกล่องสุ่ม 10,000 บาท ที่ CF จากพิมรี่พาย พร้อมทั้งเขียนข้อความบรรยายว่า “มาเปิดกล่องสุ่ม #พิมรี่พาย รัก1 กันคร่า คุ้มมั๊ยกับที่จ่ายไป 10,000 บาท เพื่อนรัก เพื่อนชั่ว เพื่อนทูลหัว เพื่อนฉัน มาลุ้นไปพร้อมๆ กันนะคะ” โดยในคลิปนี้จั๊กจั่นโชว์ของที่ได้รับในกล่องสุ่ม ซึ่งมีกระติกน้ำ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ โทรศัพท์มือถือ มอเตอร์ไซค์ ฯลฯ ซึ่งจั๊กจั่นบอกว่าถือว่าคุ้มค่ามากๆ

...

หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก แต่ก็มีชาวเน็ตบางรายที่เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ อาทิ คือจั๊กจั่นได้แบบเกินเรื่องมากๆๆ คสอ.เคาน์เตอร์แบรนด์ไม่ใช่สวันนาที่นางส่งให้คนอื่นเยอะมาก ได้มือถือ ได้จยย. คือเหมือนโยนของดีทุกอย่างมาที่จั๊กจั่น ใช้ชื่อตาสีตาสายายแม้นยายเมี้ยนก็จะได้แต่อะไรที่เห็นแล้วสงสารแทน เฮ้อออ, จ้าจั๊กจั่นได้ หันกลับมาที่-ูได้ ได้แต่เครื่องสำอางตลาดนัดล้วนๆ เรย ทำไมมาช่างต่างกันสิ้นเชิง ใส่เทสเตอร์แบรนด์เนมมาบ้างก็ยังดี เสียใจ พยายามยอมรับความต่าง, เค้าคงเห็นชื่อที่อยู่คนรับแหละ ฯลฯ