เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดลูกกตัญญูที่ทั้งสวยทั้งเก่ง สำหรับ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนโตของอดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ นับเป็นวัยรุ่นสร้างตัวที่ขึ้นแท่นประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย โดยเปิดช่องยูทูบร่วมกับ น้องโบ๊ท ภูวรักษ์ คำสิงห์ ลูกชายคนเล็กของสมรักษ์ ที่ปล่อยเพลงและถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ภายในครอบครัว และตอนนี้มียอดผู้ติดตามพุ่งกว่า 3 ล้านคนแล้ว และมียอดเข้าชมคลิปต่างๆ เป็นจำนวนมาก ถือเป็นการสร้างรายได้ให้กับครอบครัวเป็นอย่างดี

...

ล่าสุด น้องเบส และ น้องโบ๊ท ได้เผยคลิป "พา พ่อ&แม่ ดูบ้านใหม่!! เบสจะซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดพ่อ!" ทางช่องยูทูบ Kamsing Family Channel โดยเป็นคลิปที่ทั้งคู่พาพ่อและแม่มาดูบ้านใหม่ ซึ่ง น้องเบส บอกว่า ถ้าชอบจะซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้ พ่อบาส สมรักษ์ งานนี้ทำเอาปลื้มปริ่มกันทั้งครอบครัว

ในคลิปดังกล่าว น้องเบส ได้พาไปดูบ้านสวยหลังใหญ่มากที่มีพื้นที่กว่า 100 ตารางวา สามารถทำสวนหรือเตะบอลก็ได้ ภายในบ้านมีทั้งหมด 4 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์ 5 ห้องน้ำ และยังมีห้องแม่บ้าน ห้องครัว ที่แยกเป็นสัดส่วนด้วย ซึ่ง น้องเบส บอกว่าคุณแม่ประกาศรับสมัครแม่บ้าน 2 คน จะมาเป็นพี่น้องหรือเพื่อนกัน หรือครอบครัวเดียวกันก็ได้

...

ก่อนจะพาเข้าไปดูภายในบ้านที่ประกอบไปด้วยห้องนอนหลายห้อง รวมถึงห้องมาสเตอร์เบดรูม ซึ่ง น้องเบส ตั้งใจจะให้เป็นห้องนอนของพ่อกับแม่ และที่พิเศษคือห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำด้วย ทำเอา พ่อบาส ถึงกับบอกว่า "สบาย มีอ่างด้วย พ่อชอบลงอ่าง เดี๋ยวให้แม่ถูขี้ไคลหลัง" เรียกว่าเป็นห้องน้ำที่ถูกใจคุณพ่อมากทีเดียว ส่วนห้อง น้องเบส กับ น้องโบ๊ท ก็กว้างไม่แพ้กัน งานนี้ทุกคนเตรียมออกแบบห้องของตัวเองกันยกใหญ่ ซึ่ง น้องเบส บอกว่าอยากแต่งห้องสไตล์ Luxury ส่วน น้องโบ๊ท อยากแต่งห้องด้วยโมเดลมากกว่า

...

ซึ่งหลังจากพาชมบ้าน พ่อแม่ต่างปลื้มปริ่มถูกใจเป็นอย่างมาก น้องเบส ยังย้ำอีกว่าจะซื้อบ้านให้พ่อแม่จริงๆ เพราะพ่อบอกชอบมาก ก่อนจะบอกว่าหากสรุปได้แล้วว่าเป็นบ้านหลังไหน และตกแต่งพร้อมอยู่แล้ว จะมารีวิวบ้านหลังใหม่ให้ชมอีกรอบด้วย.