กลับมาอีกครั้งกับเหล่าสามหมีจอมป่วนจาก การ์ตูนเน็ตเวิร์ค ที่ทุกคนล้วนหลงรัก คราวนี้มาโชว์ความซ่าน่ารักในรูปแบบภาพยนตร์เป็นครั้งแรก เสิร์ฟตรงถึงบ้านใน สามหมีจอมป่วน เดอะ มูฟวี่ “We Bare Bears The Movie” วันเสาร์ที่ 12 กันยายน เวลา 10.00 น. ช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค พบกับเหล่านักพากย์ ในภาพยนตร์ผจญภัยสุดแสนน่ารักของสามหมีจอมป่วน เอริค เอเดลสไตน์, ดิมิทรี มาร์ติน และ บ๊อบบี้ มอยนิฮาน ได้รวมตัวพากย์เสียงของ กริซลี่ แพนแพน และ ไอซ์แบร์ อีกครั้ง แถมยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนชาวไทย ด้วยการคว้าตัวนักแสดงหนุ่มสุดฮอตชาวไทยขวัญใจคนเอเชีย อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ มาร่วมให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์อีกด้วย

มาริโอ้ เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้น และดีใจที่ได้ร่วมงานกับทางการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ขอขอบคุณที่ได้รับโอกาสดีๆ กับการเป็นหนึ่งในผู้ให้เสียงพากย์ภาษาไทยในภาพยนตร์ การ์ตูนขวัญใจของใครหลายๆคน พบกันในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน เวลา 10 โมง พร้อมกันทั่วประเทศไทย ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกกับการผจญภัยทั้งของผมและเหล่าสามหมีจอมป่วน ที่สำคัญอย่าลืมชวนเพื่อนๆ และคนในครอบครัวรับชมไปพร้อมๆกันด้วยนะครับ!”

...

ซึ่งมาริโอ้จะพากย์เป็นตัวละครอะไรใน We Bare Bears The Movie รอบปฐมทัศน์นั้น ติดตามได้ทางหน้าเพจ Facebook ของ Cartoon Network Asia โดย การ์ตูนเน็ตเวิร์ค จัดปาร์ตี้ #CNWatch Party แห่งแรกในเอเชีย กับธีมสามหมีจอมป่วนร่วมปาร์ตี้ระหว่างชมภาพยนตร์ (watch party) ผ่านออนไลน์ในรูปแบบอินเตอร์ แอ็กทีฟเป็นครั้งแรก เพียงแชร์ภาพคุณและเพื่อนๆ ในบรรยากาศสนุกสนานระหว่างชมภาพยนตร์ และ โพสต์แฮชแท็ก #CNWatchParty และ #WeBareBears ลงบนช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณ แฟนๆชาวไทยสามารถดาวน์โหลดภาพธีมปาร์ตี้ We Bare Bears เพื่อใช้สำหรับตกแต่งภาพ สร้างสีสันผ่านอินสตาแกรม ได้ทาง https://cartoonnetworkasia.com/webarebearsthemovie