ทุกคนคือ HERO (ฮีโร่) ได้ เอ สุรพันธ์-กฤษกร Sushiro-โน๋ วีรชาติ “ส่งต่อความรัก” ชวนนักท่องเที่ยว คนพัทยา พร้อม Ride Explorer Kids Ranger ร่วมรักษ์ป่ารักษ์ทะเล-การจัดการขยะที่เกาะล้าน โควิด-19 ยังไม่จางหาย คนไทยยังร่วมด้วยช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ฟื้นฟูธรรมชาติ ส่งเสริมสร้างสรรค์แหล่งท่องเที่ยวให้เกิดความยั่งยืนได้ด้วยกัน เพื่อรอต้อนรับนักท่องเที่ยวกลับมาอีกครั้ง

หลังจากที่ วีรชาติ นิวัฒน์ภูมินทร์ (โน๋ Come Back Kids : 2 Degrees) ในฐานะผู้สร้างสรรค์เพลง “ส่งต่อความรัก” ได้ร่วมส่งกำลังใจในช่วงวิกฤติโควิด-19 ร่วมกับกลุ่มมิตรภาพสร้างสรรค์ Bike Finder-Ride Explorer ได้ส่งมอบความรัก ส่งมอบกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และอาสาฯ ที่ร่วมกันฝ่าวิกฤติที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุดร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ หลังปลดล็อกกันอีกครั้งกับกลุ่มพันธมิตร พัทยา ในการร่วมกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม รักษ์ป่า รักษ์ทะเล ในกิจกรรม ชวน HERO Pattaya ร่วม Save The Wild Protect The Sea ที่เกาะล้าน

...

โดยมี เอ สุรพันธ์-กฤษกร Sushiro-เต๋า ดราก้อนไฟว์ นำทีมเด็กๆ Ride Explorer Kids Ranger (ธันวา จันทร-ปรรณิก-ปลายนวม-กำปั้น ศิษย์ยอดธง-ไทพ์อาร์-กันเจอร์) และเด็กๆในพื้นที่ ชวนคนพัทยาไปร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆกับชุมชน รวมถึงนักท่องเที่ยว ให้มาร่วมกันดูแลสิ่งแวดล้อมรักษาทะเลที่เกาะล้าน พัทยา ไปด้วยกัน โดยรับอาสาสมัครที่สนใจผ่านช่องทางของ Ride Explorer ร่วมกิจกรรมดีๆกัน ในวันเสาร์ที่ 22 ส.ค.-วันอาทิตย์ที่ 23 ส.ค.นี้ ที่เกาะล้าน พัทยา ลงทะเบียนได้ทางเพจ Sushiro garden Pattaya ติดตามทาง www.ride-explorer.com สอบถามข้อมูลการท่องเที่ยวพัทยาได้ที่ ททท. สำนักงานพัทยา https://www.facebook.com/Tourism.Pattaya.Office/