สุดปัง! GMM GRAMMY (จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ) และผู้นำด้านสื่อโฆษณาอย่าง VGI (วีจีไอ) ผนึกกำลังกันสร้างสีสัน โดยนำมิวสิกคอนเทนต์ จากแกรมมี่ฯ สื่อสารผ่านสื่อโฆษณาของวีจีไอ อาทิการ wrap ตัวขบวนรถไฟฟ้า, สื่อจอดิจิทัลบนสถานีบีทีเอส และสื่อจอทีวีภายในขบวนรถไฟฟ้า ซึ่งได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี

หญิงลี ศรีจุมพล หนึ่งศิลปินที่ตื่นเต้นไม่น้อยเมื่อรูปของตัวเองอยู่บนรถไฟฟ้าทั่วกรุงเทพฯ “หญิงลีดีใจมากๆค่ะ ที่มีรูปของตัวเองจากอัลบั้มลำซิ่งลิซึ่ม หุ้มรถไฟฟ้า BTS ทั้งขบวน แถมสีสันยังจ้วดจ้าดฟาดมากแม่อีกด้วย คนที่ขึ้นรถไฟฟ้าก็จะได้เห็นลุคใหม่ของหญิงลีในแบบแซ่บๆ ตั้งแต่ประตูรถ ราวจับ ที่นั่ง เป็นรูปหญิงลีหมดเลย(ยิ้ม) ภูมิใจจริงๆค่ะที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ก็ไม่นึกไม่ฝันว่าจะมีรูปตัวเอง ติดอยู่บนรถไฟฟ้า BTS วิ่งรอบกรุงเทพฯแบบนี้ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ”

ซุปตาร์สายป๊อป เป๊ก ผลิตโชค ก็รู้สึกปลื้มใจที่มีโอกาสได้เป็นเพื่อนร่วมทางบนรถไฟฟ้ากับทุกคน “ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ได้เห็นรูปตัวเองและเพื่อนๆศิลปินแกรมมี่ อยู่บนรถไฟฟ้า BTS และบนสื่อต่างๆของ BTS เหมือนกับว่าเราได้ใกล้ชิดกับแฟนๆเพิ่มมากขึ้น ในทุกๆวันที่ทุกคนเดินทางไปไหนมาไหนบน BTS ก็จะได้เจอพวกเรา, ฟังเพลง ดูเอ็มวีพวกเราได้ด้วย ผมหวังว่าทุกคนจะแฮปปี้ในการเดินทางไปกับพวกเรานะครับ”.

...