ซึ้งใจความรักจากแฟนเบบี๋ทั่วทุกมุมโลก

ถึงไม่ได้เจอตัวเป็นๆแต่แฟนๆ ชาวเบบี๋ทั่วโลกกว่า 64 ประเทศ ของ 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ก็ได้ฟินแบบเอกซ์คลูซีฟเต็ม 2 ชั่วโมงในงาน “Global Live Fan Meeting” มิติใหม่แฟนมีตติ้งออนไลน์ผ่าน Application VLIVE ในบริการของ VLIVE+

ด้วยโชว์สุดแฟนตาซีที่มีการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยมานำเสนอทั้งในรูปแบบ AR กราฟิก 3D และ Interactive game เป็นการผนึกกำลังกันครั้งแรกของ “GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบ ครบวงจรและ “VLIVE” Application ยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ กระแสแรงท่วมท้นส่งให้แฮชแท็ก #GlobalLiveFMxOffGun ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ของโลกและในประเทศไทยรวมถึงอีกหลายประเทศ อีกทั้งยังได้รับการกดหัวใจสูงถึง 332 ล้านดวง

...

เปิดงาน 2 พิธีกร “ก๊อตจิ ทัชชกร” และ “เวฟ คูเป่ยจง” นำสร้างสีสันความสนุก “ออฟ-กัน” จัดเต็มพาเหรดเพลงฮิต ถูกใจแฟนๆเบบี๋กดส่งหัวใจกันมาแบบถล่มทลาย ก่อนจะถึงช่วงได้ใกล้ชิดแฟนคลับ ทั้งการสุ่มเลือกผู้โชคดีได้เป็น Lucky Fan ขึ้นมาถาม-ตอบกันแบบเรียลไทม์

แถม ออฟ-กัน ยังเตรียม Challenge สนุกๆ มาให้แฟนคลับ ด้อมเบบี๋ได้เต้นคัฟเวอร์ยักย้ายส่ายสะโพกไปพร้อมกัน และยังเล่นเกม “ทายคำจากภาพวาด” กับผู้โชคดีทั้ง 200 คน โดยผู้โชคดีจะเป็นคนวาดภาพให้ “ออฟ-กัน” เป็นคนทาย ซึ่งเป็นหมวดสิ่งของที่เกี่ยวข้องกับ “ทฤษฎีจีบเธอ” และ “รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey” ซีรีส์ที่ทำให้เบบี๋ทั่วโลกตกหลุมรักทั้งคู่

ก่อนที่ความสนุกจะเดินทางมาถึงโชว์สุดท้ายกับเพลง “ปฏิเสธอย่างไร” พร้อมการเผยความรู้สึกภายใต้น้ำตาแห่งความซาบซึ้งใจของ “ออฟ-กัน” ว่า “ดีใจมากครับ ที่เราได้มีแฟนคลับชื่อ “เบบี๋” มาตลอดกว่า 4 ปี และวันนี้เรามีความสุขมากๆ ที่ได้เจอกับทุกคนจากทั่วทุกมุมโลกได้แชร์ความทรงจำดีๆที่มีคุณค่าต่อกันและสิ่งที่มากกว่านั้นคือเราอยากขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนคอยเป็นห่วงดูแลและเป็นเบบี๋ที่น่ารักแบบนี้เสมอมา ซึ่งเราสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างเบบี๋ทุกคนแบบนี้ตลอดไปครับ”

...

เรียกว่าน้ำตามาแบบท่วมจอไม่หยุดทั้ง 2 หนุ่ม และแฟนคลับที่อินไปกับความสำเร็จของ ออฟ-กัน ที่มีแฟนๆ มอบความรักมาจากทั่วโลก ปิดท้ายโชว์ในครั้งนี้ไปด้วยบรรยากาศความประทับใจแสนอบอุ่น ติดตามการแสดงของวัยรุ่นสุดฮอตที่จะมามอบความสุขให้กับแฟนๆทั่วโลกต่อไปคือ “เต-นิว” ในวันที่ 13 มิ.ย. และปิดท้ายด้วย “ไบร์ท-วิน” ในวันที่ 20 มิ.ย. เวลา 13.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)

แฟนๆจับจองพื้นที่หน้าจอออนไลน์ได้ทาง Application VLIVE ในบริการของ VLIVE+ ราคา 1,500 Coins (ประมาณ 900 บาท) และติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.vlive.tv  หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial  & IG & YouTube & Twitter : GMMTV.

...