กลายเป็นดราม่าจนเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล เมื่อคุณแม่ของ นัท นิศามนี เลิศวรพงศ์ เน็ตไอดอลสาวประเภทสอง ยูทูบเบอร์ บิวตี้บล็อกเกอร์ดัง เจ้าของตำแหน่งมิสมิโมซ่า 2014 ทำแกงเขียวหวานขายในราคา 250 บาท แต่มีกระแสวิจารณ์ว่าราคาแพงเกินไป ซึ่ง มิกซ์ เฉลิมศรี เพื่อนสนิท ไลฟ์ผ่านไอจีส่วนตัว และให้ นัท นิศามนี เข้ามาชี้แจงถึงเรื่องนี้

นัท นิศามณี ขอบคุณภาพจากไอจี @nisamanee_nutt
นัท นิศามณี ขอบคุณภาพจากไอจี @nisamanee_nutt

แต่แล้ว ตูน หิ้วหวี เพื่อนสนิทอีกคนเข้ามาคอมเมนต์แรงว่า “จนก็กินแบบจน อย่าพูดมาก” และ “เขาไม่ได้ขายคนจน เขาขายคนมีตังค์แด_” และเมื่อมีคนเรียกร้องให้ ตูน หิ้วหวี ขอโทษ กลับได้รับคำตอบว่า “มีอะไรต้องขอโทษ” จนแฮชแท็ก #นัทนิสา พุ่งขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ และถึงแม้ภายหลัง นัท นิศามนี และ ตูน หิ้วหวี จะขอโทษและชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว แต่ก็ยังมีกระแสวิจารณ์หนักไม่เลิก

...

ตูน หิ้วหวี ขอบคุณภาพจากไอจี @alie.blackcobra
ตูน หิ้วหวี ขอบคุณภาพจากไอจี @alie.blackcobra

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้รายงานข่าวดังกล่าวในทางรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นถึงกรณีที่ ตูน หิ้วหวี คอมเมนต์แรงว่า “นี่ไง สาระแนไง มึ_อยู่ดีไม่ว่าดี มันน่าจะจบ แต่นี่สาระแนเสือ_ไง มึงไปพูดได้ไงว่าเขาไม่ได้ขายคนจน เขาขายพวกมีตังค์แด_ สมัยเมื่อก่อนมึงจนๆ ทำไมถึงไม่คิดกันล่ะฮะ ที่บอกว่าคนจนก็กินแบบจนๆ ไป นี่ไง แกว่งตีนหาเสี้ยนไง อย่าพูดมาก คนจนแล้วยังมาด่าคน ชาตินี้จะรวยมั้ย มึงด่าอย่างเนี้ย แกงเขียวหวานนรก มึงก็ต้องโดนด่าฮะ อีตูนไปสาระแนกับเขาทำไม มึงอยู่ดีไม่ว่าดี”

ทำเอา ดีเจเชาเชา ชวลิต พิธีกรร่วม ถึงกับแซวมดดำว่า “เดี๋ยวตูน หิ้วหวี ถ้าเย็นนี้ว่าง ช่วงทุ่มนึงเข้าไอจีพี่มดเลยนะฮะ ไลฟ์สดเลย” ก่อนที่ มดดำ คชาภา จะพูดถึง ตูน หิ้วหวี ว่า “ถ้ามึงไม่ไปพูด มึงก็ไม่โดนด่าแล้ว” จากนั้น มดดำ พูดถึงเรื่องที่ยอดฟอลโลเวอร์ของ นัท นิศามนี ลดลง จาก 731,000 คน เหลือ 689,000 คน และวิจารณ์ต่อว่า “คือเรื่องของเรื่องคนเขาทุกข์กันอยู่ เราเป็นกะเทยนะ เราจะต้องมีสติ คุณไปดูสิว่าเขาพูดว่าอะไร เขาขายคนมีตังค์แด_ คนจนก็กินแบบจน เป็นกูก็โกรธ หืม...อยากเอารองเท้าส้นสูงตีนะ ที่บอกคนจนแล้วยังมาด่าคน ชาตินี้จะรวยมั้ย มึงน่ะแหละจะรวยมั้ย”

ขอบคุณภาพจากรายการ
ขอบคุณภาพจากรายการ "แฉ" ทางช่อง GMM25

และเมื่อพูดถึงประเด็นที่คนเรียกร้องให้ ตูน หิ้วหวี ขอโทษ แต่เจ้าตัวปฏิเสธบอกว่ามีอะไรต้องขอโทษ มดดำ ของขึ้นอีกรอบและพูดว่า “แหม่ กูจะพูดอะไรให้ฟังนะ อีนัทมึงซวย อีนัทมึงไม่ได้ผิด แกงน่ะใครจะขาย 500 ก็ได้ ขายพันนึงก็ได้ จะบอกว่าปลากรายมาจากดาวอังคารก็ได้”

หลังจากนั้น น็อต วรฤทธิ์ พิธีกรร่วมอีกคน พูดถึงประเด็นที่ว่า นัท นิศามนี ก็ไม่จบ เพราะเจ้าตัวก็ไปคอมเมนต์ในไลฟ์ไอจีของ มิกซ์ เฉลิมศรี ไว้ว่า “ตื่นเต้นเมนูจันทร์นี้ จะเอาเวอร์กว่าเดิม ขายแพงกว่าเดิม 55” และ “ไม่โมโหโดนว่าแพงเลย แต่งงว่าไม่ใส่ถุงแกง จะใส่ถุงผ้าไหมเหรอ” และ มดดำ แสดงความคิดเห็นว่า “นั่นไง มึงก็ไปกวนส้นตีนไงเอาจริงๆ”

...

ขอบคุณภาพจากรายการ
ขอบคุณภาพจากรายการ "แฉ" ทางช่อง GMM25

จากนั้น มดดำ คชาภา ก็ได้แสดงความคิดเห็นอีกว่า “จำไว้นะ เป็นกะเทย เรารวยเว้ย แต่คนอื่นเขารวยกว่าเรามีเยอะ ถ้าเวลามึงไปเจอคนรวยจริงๆ ที่เขาทำตัวปกติ มึงจะเป็นขี้ตีน กะเทยอย่างพวกเราเป็นขี้ตีน มึงอย่าไปดูถูกใครเขา อีด_ก มึงจะขายเท่าไหร่ก็ขายไป มึงจะขายหมื่นนึงก็เรื่องของมึง อยู่ที่คนจะซื้อหรือเปล่า”

และเมื่อพูดถึงเรื่องที่ นัท นิศามนี อัดคลิปขอโทษ และพูดว่ารู้สึกว่าตั้งราคาแพงไป มดดำ ก็ของขึ้นอีก บอกว่า “ไม่ได้เกี่ยวกับราคา อี... แต่มึงไปสาระแนเขาทำไม” ก่อนจะบ่นตอนท้ายว่า “อ้าว แล้วกูไปขึ้นอะไรกับเขาเนี่ย” ทำเอา เชาเชา-น็อต ถึงกับแอบขำ มดดำ ก่อนจะบอกว่าเข้าใจว่ามดดำขึ้นแทนคนอื่นๆ เท่านั้นเอง (ชมคลิป คลิกที่นี่ ตั้งแต่นาทีที่ 20 เป็นต้นไป).

...