ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างทั่วโลก มีรายงานว่าพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นในทุกวัน นั่นหมายถึงความเสี่ยงของบุคลากรทางการแพทย์ย่อมเพิ่มมากขึ้นเช่นเดียวกัน ณ เวลานี้กำลังใจ จึงเป็นสิ่งที่สำคัญให้กับผู้ยอมเสียสละมากที่สุด กับเหล่าเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องของทุกๆจังหวัด ที่คอยเป็นด่านหน้าให้กับพวกเรา

ค่ายมิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ได้รวบรวมคลิปจากศิลปินทุกคนในค่าย ที่แต่ละคนพูดให้กำลังใจ โดยมี บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, เอิ๊ต–ภัทรวี ศรีสันติสุข, แหนม–รณเดช วงศาโรจน์, วง ETC. (อีทีซี), วง INDIGO (อินดิโก้), วง ALIZ (เอลิซ) มาส่งพลังและกำลังใจนี้ถึงเหล่าผู้กล้าที่ยอมเสียสละเวลา ร่างกาย และเหน็ดเหนื่อย ให้มีพลังเพื่อช่วยดูแลรักษาพวกเรา

จึงได้ยกบางช่วงบางตอนในคลิปที่ แหนม รณเดช กล่าวว่า “ขอบคุณจริงๆจากใจ เพราะว่าทุกๆคนได้รับหน้าที่ที่เสียสละอย่างมาก ทั้งทางโรงพยาบาล หมอ พยาบาล บุรุษพยาบาล หรือเจ้าหน้าที่ต่างๆ ที่ต้องดูแลผู้ป่วย และกลับบ้านไม่ได้ด้วย เพราะอยู่กับคนไข้ และไม่กล้าที่จะกลับไปเสี่ยงกับครอบครัวตัวเอง ซึ่งผมขอให้กำลังใจทุกๆคนที่ดูแลผู้ป่วยอยู่ตอนนี้ ผม อยากจะให้กำลังใจมีพลังสู้ๆต่อ ส่วนพวกเราจะทำเต็มที่ สามารถช่วยได้ไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะช่วยบริจาค หรือว่าจะช่วย สนับสนุนในด้านอื่นๆและขอเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วย โรคนี้อาจจะไม่ได้มีอาการหนักมาก ถ้าเราทำตามที่หมอสั่ง ก็จะมีโอกาสหายสูงมากครับ”

...

ถึงแม้ศิลปินและคนในวงการดนตรีต่างได้รับผลกระทบนี้ด้วยเช่นกัน แต่ศิลปิน ค่ายมิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส พร้อมเป็นหน่วยสร้างความสุขทางเสียงเพลงให้กับทุกคน ที่กำลังอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติได้มีความสุขไปด้วย ไม่พาตัวเองออกไปเสี่ยงต่อการได้รับเชื้อและเป็นภาระต่อคนในครอบครัวและผู้อื่น เพื่อบุคลากรทางการแพทย์ เราอาจจะได้เห็นตัวเลขผู้ติดเชื้อลดลง แล้วพวกเราคนไทยจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

สามารถอัปเดตผลงานศิลปินในค่ายมิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ได้ทาง www.facebook.com/MuzikMoveRecords  หรืออินสตาแกรม : Muzikmoverecords และทางช่อง Youtube : Muzik Move Records.