ตะลุ่ง...ตุ้งแช่!!

“หมวยแซบ”รายงานข่าวซ่าส์ ณ บัดนี้

ในวิกฤติมักมีโอกาสเสมอ และไม่ว่าสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด ก็ยังมีเรื่องราวดีๆ เหล่าดาราดังมีน้ำใจ ร่วมใจเปิดพื้นที่ให้ “พ่อค้า แม่ขาย” โพสต์ฝากร้านช็อปออนไลน์ได้เลย ด้วยความตั้งใจเดียวกันว่า การขายฝืดเคืองในช่วงโรคระบาด คนไทยช่วยได้ช่วยกัน ทั้ง ปิ่น–เก็จมณี วรรธนะสิน, เจ–เจตริน วรรธนะสิน และน้องเจ้านาย–จินเจษฎ์ วรรธนะสิน, อ๊อฟ
ปองศักดิ์, เป้ย ปานวาด, วีเจจ๋า, อาร์ต พศุตม์, อั้ม อธิชาติ เป็นต้น ขอขอบคุณในน้ำใจ.

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ แถลงข่าวเปิดฤดูการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ผู้ฉีกกฎการประกวดเดิมๆก้าวสู่โลกนางงามยุค 5G ที่ “แฟนนางงามตัวจริง” ต้องห้ามพลาด เผยจังหวัดเจ้าภาพเก็บตัวในประเทศ และประเทศเจ้าภาพการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์-เนชั่นแนล 2020 นั่นก็คือ “เวเนซุเอลา” ประเทศแห่งนางงามและผู้หญิงสวยระดับโลก ฉะนั้นการคัดเลือกมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ปีนี้ย่อมทวีความเข้มข้นขึ้นอีกหลายเท่าตัว ณวัฒน์พร้อมตอบ “ทุกประเด็น” ถึงแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงใน “บ้านแกรนด์” วันอังคารที่ 17 มี.ค. เวลา 14.00 น. ที่ศูนย์การค้า MBK Center ชั้น 5 โซน D (Outlet in Town)

ดูเพลิน มงคลเมเจอร์ เปิดรอบพิเศษชวนคณะนักร้องชมรมประสานเสียงจาก 9 สถาบันชื่อดัง อาทิ “คณะนักร้องประสานเสียงสวนพลู หรือสวนพลูคอรัส” ร่วมพิสูจน์หนังฟีลกู้ด “MILITARY WIVES” ที่บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และโรงภาพยนตร์ HOUSE SAMYAN วันก่อน.
ดูเพลิน มงคลเมเจอร์ เปิดรอบพิเศษชวนคณะนักร้องชมรมประสานเสียงจาก 9 สถาบันชื่อดัง อาทิ “คณะนักร้องประสานเสียงสวนพลู หรือสวนพลูคอรัส” ร่วมพิสูจน์หนังฟีลกู้ด “MILITARY WIVES” ที่บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และโรงภาพยนตร์ HOUSE SAMYAN วันก่อน.

...

น้ำตาท่วมทั้งโซเชียล ถือว่าเป็นซีรีส์น้ำดี สำหรับ LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” ที่ออกอากาศบน LINE TV ไปแล้วเพียงไม่กี่ตอนก็ได้รับเสียงชื่นชมสนั่นโซเชียลทุกช่องทาง โดยเฉพาะทวิตเตอร์ที่ถึงขั้นติดเทรนด์ระดับต้นๆของประเทศไทย ด้วยเนื้อหาดราม่า ไล่ล่า แฝงความอบอุ่น กับเรื่องราวอาชญากรรมที่เกิดจากความรักอันบริสุทธิ์งดงามอย่างไม่มีเงื่อนไขกับการยอมเสียสละทำหน้าที่ “แม่” ของผู้หญิงคนหนึ่งเพื่อปกป้องเด็กน้อยให้ปลอดภัยจากความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งสะท้อนสังคมให้แง่คิดได้เป็นอย่างดี ในหลากหลายเรื่องราวตั้งแต่เปิดฉากแรก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศึกษา สถาบันครอบครัว ความรุนแรงในเด็กและสตรี และอีกหลากหลายบริบทในสังคมไทย ชาวเน็ตแห่ชื่นชม “Mother…เรียกฉันว่าแม่” ซีรีส์น้ำดีให้แง่คิดต่อสังคมเพี้ยบ!!

ผ่าง...ผ่าง...ง...ง โพสต์ภาพเซลฟี่ลงไอจีพร้อมแคปชันว่า “คิดถึงเค้าเป่า พูดลอยๆ ลอยไปโดนใคร ไม่รู้ด้วยน้า” เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปล่อยให้สาวๆมโนคิดว่า บอกคิดถึงตัวเองกันเป็นแถว แล้วก็มาเฉลย บอก “คิดถึง คนนี้!!!!!” ลงรูป เบลล่า ราณี โจ้งๆ สาวมโนจะได้ไม่ต้องเพ้อ! กันไปเองอีก (ฮา)

หมวยแซบ