เป็นพระเอกสายเลือดอีสานของแท้เลยเข้าทางหนุ่ม ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง กับผลงานล่าสุดกับละคร “คิดฮอดไทบ้านอีสานซีรีส์” ช่อง GMM25 งานนี้ ตูมตาม นำทีม “แก๊งผู้บ่าวไทบ้าน” รวมตัวกันมาป่วนจอรับประกันความฮาม่วนคักสนั่นจอ

ตูมตาม เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบท “ไผ่” เด็กหนุ่มอีสานที่มีวิถีชีวิตยากจน ไม่มีอนาคต อยู่แต่กับแก๊งเพื่อนๆกินเหล้า หากินจากท้องไร่ท้องนา รับจ้าง ไปวันๆ ซึ่งในแก๊งผู้บ่าวไทบ้านของผมก็จะมี พี่อู๊ด เป็นต่อ, พี่ตั้ม เดอะสตาร์สิบ และก็มีตั้ม-วราวุธ พี่แจ๊ค แฟนฉัน พี่นิค-รณวีร์ แค่เห็นชื่อก็ฮาแล้วใช่มั้ยครับ คาแรกเตอร์ของแต่ละคนจะมีความแตกต่างกัน แล้วในเรื่องจะมีฉากสุดป่วนของแก๊งพวกเราเต็มไปหมดที่ดูแล้วฮาแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นฉากเต้นกันสุดติ่งหน้าเวทีหมอลำ ฉากตั้งวงกินเหล้าแล้วคอยแกล้งแหย่ยิงมุกใส่กันอุตลุด ยิ่งเล่นยิ่งสนุก

...

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวความรักของผมกับเปาวลีที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง มันก็จะมีดราม่านิดๆเพราะรักของเราถูกกีดกัน ต้องอยู่ไกลกัน ต้องไปลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วจะลงเอยอย่างไร แต่รับรองว่าม่วนคักๆทุกตอน ติดตามละคร “คิดฮอดไทบ้านอีสานซีรีส์” ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกพุธที่ 18 มี.ค.นี้.