แม้ “ครูเอื้อ สุนทรสนาน” บุคคลสำคัญของโลกด้านดนตรีสากล จะล่วงลับไปนานแล้ว แต่วงดนตรี “สุนทราภรณ์” อันเป็นมรดกของครูเอื้อยังดำรงอยู่เป็นตำนาน จวบจนปัจจุบันก็ครบ 80 ปีแล้ว

ไม่เพียงแต่เป็นตำนานวงดนตรีที่ยืนยาวเท่านั้น แต่ยังสืบสานวัฒนธรรมเพลงสุนทราภรณ์ได้อย่างเข้มข้นและเข้มแข็งจากรุ่นสู่รุ่น

ทำให้บทเพลงสุนทราภรณ์ยังคงความไพเราะเสนาะโสตและไม่มีวันตายไปจากตำนานเพลงของเมืองไทย

ครับ, 80 ปีสุนทราภรณ์ เป็นระยะเวลาไม่ใช่น้อย....คือความภาคภูมิใจของชาวสุนทราภรณ์ทุกนาม ทั้งศิษย์เก่าและคลื่นลูกใหม่ในปัจจุบัน

จึงได้ร่วมใจจัดคอนเสิร์ตรำลึก “๘0 ปี สุนทรีย์สุนทราภรณ์” ขึ้นในวันเสาร์–อาทิตย์ที่ 23–24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00–17.00 น. ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ รวม 2 รอบด้วยกัน

แฟนคลับวงดนตรีสุนทราภรณ์เตรียมคึกคักกันได้ถ้วนหน้า เพราะคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ครั้งนี้ จะมีความพิเศษชนิดเต็มอิ่มให้สมกับการรอคอย

ผู้ชมจะได้พบกับนักร้องชื่อดังมาก มาย เริ่มตั้งแต่คุณสุปาณี พุกสมบุญ ศิลปินอาวุโสยุคก่อตั้งวง คุณรวงทอง ทองลั่นธม ศิลปินแห่งชาติ คุณพรศุลี–เจือนศักดิ์ นักร้องดาวค้างฟ้า พร้อมด้วยนักร้องคลื่นลูกใหม่อัดแน่นเต็มเวที

พิเศษไปกว่านั้น ผู้ชมจะได้พบกับแขกรับเชิญสุดหล่อ นภัทร อินทร์ใจเอื้อ มาพร้อมกับ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม และ พริมา พันธุ์เจริญ จะมาร่วมแสดงละครสั้นผ่านเรื่องราว “๘0 ปี วงดนตรีสุนทราภรณ์” ให้ได้สนุกเพลิดเพลินกันด้วย

งานนี้ห้ามพลาดเชียว บัตรหมดแล้วหมดเลย มีแค่ 2 รอบเท่านั้น โทร.จองบัตรได้ที่ศูนย์บริการสุนทราภรณ์ 08–1285–1427 หรือที่คุณสาโรช เจริญสวัสดิ์ 09–4348–1177.

...

แจ๋วริมจอ
jaewrimjor@gmail.com