พัทยาสั่นสะท้าน!! เมื่อเหล่าคนรักแบทแมน ตำนานแห่งอัศวินแห่งรัตติกาล มารวมตัวกันกว่า 3 พันคน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Batman Run Series ที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก

โดยงานนี้ นัสวีร์ ตันติจิรสกุล บอสใหญ่แห่ง พีน่ากรุ๊ป ผู้ถือลิขสิทธิ์ร้าน DC Superhero Store ในประเทศ ไทย เป็นเจ้าภาพร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เมืองพัทยา สมาคมท่องเที่ยวเมืองพัทยา และศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จัดงาน Batman Pattaya Night Run กิจกรรมเดิน–วิ่งบนชายหาดพัทยา เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา

...

งานนี้แบ่งนักวิ่งออกเป็น 3 ทีม ได้แก่ #TeamBatman นำทีมโดยแบทแมนทั้ง 3 เวอร์ชัน ทั้ง Batman the dark knight rises, Batman forever และ Batman N 52 ตามมาด้วย #TeamThe Joker ที่ได้ ดีเจเผือก แต่งตัวจัดเต็มเป็น Joker ครั้งแรกในชีวิต ปิดท้ายด้วย #Team HarleyQuinn ที่มี ดีเจต้นหอม เป็นหัวหน้าทีมสาวสุดแซ่บ ทำให้ งานวิ่งครั้งนี้คึกคักไปด้วยคนรักแบทแมน โจ๊กเกอร์ และ ฮารีย์ ควินท์ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ก่อนปล่อยตัวยังมีการประกวดชุดแฟนซีภายใต้ Concept “ALWAYS BATMAN” ที่แต่ละคนจัดหนัก จัดเต็ม โชว์ความสามารถกันอย่างเต็มที่ แบบไม่มีใครยอมใครมาถึงช่วงสำคัญนาทีปล่อยตัวนักวิ่งทั้ง 3 กิโลเมตร และ 6 กิโลเมตร ทุกคนต่างพร้อมใจวิ่งทะยานสู่ชายหาดพัทยา ท่ามกลางสายฝนที่ตกมาเป็นระลอก แต่เหล่าสาวกแบทแมนก็ไม่ยอมถอย พร้อมวิ่งเข้าสู่เส้นชัยกันอย่างสนุกสนาน.