ทำเอาโอตะของ เค้ก นวพร จันทร์สุข สมาชิกรุ่นที่ 2 ของ BNK48 ใจหายกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว เมื่อ เค้ก ได้ประกาศจบการศึกษาจากวง BNK48 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเพราะเธอจะขอไปเดินตามความฝัน และไปเรียนต่อปริญญาโท

ซึ่งทางเพจ BNK48 ก็ได้ประกาศว่า "นวพร จันทร์สุข (เค้ก) ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48

โดยกิจกรรมสุดท้ายที่จะเข้าร่วมคือ BNK48 Beginner Handshake ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้
และสำหรับงาน 2shot ที่จะจัดในเดือนตุลาคม ผู้ที่มีบัตรของเค้ก สามารถใช้บัตรในเลนของใคร และรอบไหนก็ได้

และสำหรับสเตจจบการศึกษา จะอยู่ในช่วงปลายเดือนกันยายน กรุณาติดตามประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง"

และตัว เค้ก เองก็ได้ประกาศจบการศึกษาของเธอที่เธียร์เตอร์ โดยเธอได้ให้เหตุผลว่า เนื่องด้วยก่อนหน้านี้ได้เกิดเรื่องราวดราม่าต่างๆ มากมาย รู้สึกเหนื่อยและไม่สบายใจทุกครั้งที่ทำให้แฟนคลับรู้สึกไม่ดี เธอต้องการที่จะไปเดินหน้าตามหาความฝันของเส้นทางตัวเอง และต้องการที่จะไปศึกษาต่อปริญญาโท จึงได้ตัดสินใจลาออกจากวง

...

โดยที่ผ่านมานั้น เค้ก BNK48 ได้เจอดราม่าถาโถมเข้ามาอย่างหนัก เมื่อเพจดัง ชุดชั้นในของไอดอล by เจ็ดแมงดา ได้ออกมาแฉแบบรัวๆ ตั้งแต่เมื่อปลายปีที่แล้ว เธอเคยมีข่าวว่าแอบคบกับ เต้ นักบาสเกตบอลทีมชาติ อีกทั้งถูกมองว่า อยู่คอนโดเดียวกับนักบาสคนนี้อีกด้วย และมีไอจีหลุมไว้ฟอลโลว์หากัน แต่ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวแล้วว่า เลิกกันไปแล้ว ไม่ได้มาเจอกัน

นอกจากนี้เพจดังกล่าวก็ได้ออกมาแฉอีกว่า มีคนตาดีเห็น เค้ก ที่ห้างดังยามดึก กำลังยืนสูบบุหรี่กับผู้ชายอยู่ และไปขึ้นคอนโดกันเป็นประจำ ขึ้นไปครั้งละ 1 ชม. และตอนลงมาผู้ชายคนนั้นก็เปลี่ยนชุดและผมเผ้าเปียกปอนอีกด้วย เธอจึงถูกโยงว่าเป็นเด็กเสี่ย ซึ่งเรื่องนี้เธอก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด 

และล่าสุดกับดราม่าที่เกิดขึ้นเรื่องเธอใส่หมวกแบรนด์ดังปลอม เรียกว่าดูไกลๆ 300 เมตร ยังรู้เลยว่าของก๊อป อย่ามาอ้างว่าไม่รู้จะดีกว่า แถมยังทิ้งท้ายไว้อีกว่า ไม่รู้ว่ามี แก้วโรงเกลือ เป็นไอดอลหรือเปล่า แต่ เค้ก ก็ได้บอกเพียงสั้นๆ ว่า เพื่อนมาฝากหมวกไว้.

...

ภาพประกอบจาก Cake BNK48