เพราะสุขภาพดีไม่มีขายอยากได้ต้องทำเอา งานนี้เหล่าคนดังในแวดวงบันเทิง เลยต้องหันมาใส่ดูแลสุขภาพของตัวเองกัน เนื่องจากตอนนี้ประเทศไทยในหลายๆ จังหวัด โดยเฉพาะเมืองหลวงอย่าง กรุงเทพมหานคร ที่กำลังประสบภัยฝุ่นพิษในอากาศที่มีค่าสูงเกินมาตรฐานและมีอันตรายต่อสุขภาพ หากจะต้องออกนอกบ้านก็ต้องสวมหน้ากากกันฝุ่นพิษ

งานนี้เหล่าคนดังเลยพร้อมใจกันหาซื้อหน้ากากมาสวมใส่เพื่อป้องกันอันตรายเวลาออกไปนอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ครอบครัวบี้-กุ๊บกิ๊บและน้องเป่าเปา, น้องไทก้า ลูกชายของนิวเคลียร์ เพชรจ้า ก็ต้องสวมหน้ากากกันฝุ่นพิษเมื่อต้องออกจากบ้านกับพ่อแม่ น้องวันใหม่และพี่ชาย หน่อง ธนา ก็ต้องหาหน้ากากกันฝุ่นพิษมาใส่เช่นกัน

น้องอลิน น้องอลัน ก็ต้องใส่หน้ากากกันฝุ่นเมื่อต้องออกจากบ้านไปโรงเรียน นักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ก็ขอดูแลสุขภาพของตัวเองด้วยเช่น และยังมีดาราอีกหลายๆ คนที่ตระหนักถึงภัยอันตรายของเจ้าฝุ่นพิษที่นับวันยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ งานนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ฝากเตือนพี่น้องประชาชนคนไทยอย่าได้นิ่งนอนใจมองว่าไม่เป็นเรื่องน่ากลัวและไกลตัว เพราะสุขภาพดีไม่มีขายอยากได้ต้องทำเอานะจ๊ะ

...

...

...