จีเอ็มเอ็ม มิวสิค รุกตลาดออนไลน์คอนเทนต์นำจุดแข็ง Music Infrastructure ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจจีเอ็มเอ็มมิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เผยว่า “ซน” Online Creator Hub คือ Unit ใหม่ ที่มีความเชี่ยวชาญในการทำ Online Content มีความเด็ก ซน สด ใหม่ ถึงจะเด็กแต่มีประสบการณ์ มีความรู้ความเข้าใจ Digital Insight, Social Movement อย่างดี เรามองเห็นการเติบโตของตลาด Online Content ซึ่งทางบริษัทก็ได้วางยุทธศาสตร์ และ Business Structure รองรับไว้มาพักใหญ่ๆ ผลงานออกมาแล้ว 1 ปี
ประกอบไปด้วย 12 รายการออนไลน์ บนแพลตฟอร์ม Line TV ได้แก่ รายการ ถ่ายเรี่ยราด, นู๋เปาวลีมี 300, เที่ยวบ้านพี่ไมค์, MBO-KE (เอ็มบีโอเกะ) ศึกวันชิงไมค์, KIDS ROCK, ฮาแทะเล็ม, WHY ALWAYS OAT? อะไรๆก็กู ‘โอ๊ต ปราโมทย์’, เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร, Padox Tour (พาด็อกซ์ทัวร์), SONG แปลง, ต่าย อรทัย สะบายดี, BEHIND THE SONG และรายการบนแพลตฟอร์ม AIS PLAY “Palit's World” เป็นมิติใหม่ของเหล่าศิลปิน เปิดโอกาสให้ศิลปินโชว์ในแบบที่แฟนคลับยังไม่เคยเห็น
เราสามารถเห็น Feedback ทันที จาก Engagement ที่เกิดขึ้นแบบ Real Time ได้ผลลัพธ์ที่ดี คนชื่นชอบและรู้สึกสนุก ในปีหน้าเราจะผลิต Online Content เพิ่มขึ้น 20-30 รายการ ที่มีองค์ประกอบของเพลง และศิลปิน มั่นใจว่าปีหน้าทีมงาน “ซน” จะจุดกระแสของออนไลน์คอนเทนต์ได้โดนใจ ด้วยกลยุทธ์ทำได้ทุกรูปแบบลงในทุกแพลตฟอร์ม อัดแน่นไปด้วยหลากหลายความบันเทิง ทีมงานที่ดี และเราไม่ได้ทำให้เฉพาะกับศิลปินในแกรมมี่ ทำให้กับศิลปิน หรือคนดังนอกแกรมมี่ได้ โดยไม่มีข้อจำกัดว่าต้องเซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับเรา.