ยังถูกโยงดราม่าได้ตลอดเวลาสำหรับนักธุรกิจหนุ่ม เอิร์ก องอาจ เลเดอเรอร์ หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในนาม เอิร์ก เลเดอเรอร์ อดีตคนสนิทของนางงาม-นางแบบสาวเซ็กซี่ เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ ที่เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย และเจ้าตัวถูกโยงว่าเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เก๋ฆ่าตัวตาย ล่าสุดเอิร์กถูกกล่าวหาว่าอุปโลกน์นามสกุล “เลเดอเรอร์” ขึ้นมา งานนี้เจ้าตัวเลยขอสยบปากขาเม้าท์ด้วยการงัดหลักฐานสำคัญมาให้ดูชัดๆ ซะเลย

เอิร์ก เลเดอเรอร์
เอิร์ก เลเดอเรอร์
เก๋ กันยกร และเอิร์ก เลเดอเรอร์
เก๋ กันยกร และเอิร์ก เลเดอเรอร์

...

โดย เอิร์ก ได้โพสต์ภาพบัตรประชาชนต่างประเทศของคุณแม่ที่มีนามสกุล Lederer และใบขับขี่รถยนต์ของตัวเองที่มีนามสกุลเลเดอเรอร์ พร้อมด้วยข้อความว่า “สำหรับประเด็นที่บอกว่านามสกุล "เลเดอเรอร์" คือนามสกุลอุปโลกน์ที่ถูกเเต่งขึ้นมาเองนั้น เอิร์กไม่ขอพูดอะไรนอกจากขอเอาบัตรประชาชนต่างประเทศของเเม่เเละใบขับขี่ของเอิร์กให้ดูเเล้วกันนะครับ คำพูดของคนจะพูดอะไรก็ได้ แต่สำหรับเอิร์ก เอิร์กใช้หลักฐานน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราครับ ขอบอกเล่าด้วยหลักฐานครับ ขอบคุณทุกกระเเสที่คิดจะดร๊อปเอิร์กเเต่มันกลับทำให้เอิร์กดูชัดเจนมากยิ่งขึ้น ขอบคุณครับ”

นอกจากนี้ เอิร์กยังได้เผยถึงเรื่องคุณพ่อของตัวเองในคอมเมนต์ของรูปดังกล่าวว่า “ปะป๊าเอิร์กเสียเเล้วครับ ตั้งแต่เอิร์ก ม.ต้น ครับ เป็นคนเยอรมนี ชื่อ เกียร์อ๊อก เลเดอเรอร์ ครับ เดี๋ยวหารูปถ่ายกับหลุมศพลงให้ดูนะคร้าบ ทุกครั้งที่ไปยุโรปจะไปไหว้เค้าครับ”

เคลียร์คัตชัดเจนขนาดนี้ ขาเม้าท์ทราบแล้วเปลี่ยนนะจ๊ะ!!